+Aa-
    Zalo

    Đi nhậu về, người đàn ông bị em trai đánh tử vong

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Đắk Lắk vừa ra quyết định tạm giữ hình sự một đối tượng vì có hành vi dùng gậy đánh chết anh trai ruột.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 2/4, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với ông Y Phát Niê (45 tuổi, ngụ thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân bị đánh tử vong là ông Y Hon Niê (53 tuổi) anh ruột của ông Y Phát Niê.

    Y Phát Niê tại công an. Ảnh: VietNamNet

    Y Phát Niê tại công an. Ảnh: VietNamNet

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h30 ngày 1/4, ông Y Phát Niê đang nằm nghỉ thì nghe anh trai là ông Y Hon cãi nhau với chị gái liên quan chuyện con cái của người chị.

    Nghe vậy, ông Y Phát Niê lên tiếng can ngăn và xảy ra mâu thuẫn với anh trai. Sau đó, ông Y Hon cầm một khúc gậy đánh nhiều phát trúng người em trai và chị gái.

    Bị đánh đau, ông Y Phát Niê giật được gậy gỗ và đánh trả trúng vùng đầu của anh trai khiến người này té xuống đất bất tỉnh.

    Tưởng anh trai say rượu nên ông Y Phát Niê không để ý mà quay lại nói chuyện với chị gái. Một lúc lâu không thấy anh trai có động tĩnh gì, kiểm tra thì phát hiện đã ngừng thở.

    Sau sự việc, với sự động viên từ gia đình, ông Y Phát Niê đã nhờ người thân chở đến Công an thị trấn Ea Kar đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, báo Dân Trí thông tin.

    T.H(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-nhau-ve-nguoi-an-ong-bi-em-trai-anh-tu-vong-a409888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan