+Aa-
    Zalo

    Đi tắm gần khu vực đập tràn, nam sinh 13 tuổi bị lũ cuốn trôi

    (ĐS&PL) - Nam sinh 13 tuổi ở xã Hà Bình (huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) đã bị dòng nước lũ cuốn trôi khi đi tắm ở gần khu vực đập tràn. Thi thể nạn nhân đã được tìm thấy vào lúc 18h cùng ngày.

    Theo Dân trí, ngày 1/10, UBND xã Hà Bình (huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam sinh bị đuối nước thương tâm.

    Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 30/9, cháu T.X.D. (13 tuổi, trú thôn Đông Trung, xã Hà Bình) cùng một nhóm bạn khoảng 5 người rủ nhau đi tắm ở gần đập tràn xã Hà Tân.

    Trong lúc tắm, cháu D. bất ngờ bị cuốn vào dòng nước xoáy và mất tích. Thấy D. bị nước cuốn trôi, các bạn tắm cùng đã vội lên bờ báo cho người dân và chính quyền địa phương.

    di tam gan khu vuc dap tran nam sinh 13 tuoi bi lu cuon troi 3
    Khu vực đập tràn qua xã Hà Tân, huyện Hà Trung. Ảnh: Dân Trí.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng người thân của cháu D. và lực lượng cứu hộ đã lập tức đến hiện trường tổ chức tìm kiếm.

    Đến khoảng hơn 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu D. và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Cùng ngày, ông Trần Văn Nhơn, Chủ tịch UBND xã Kông Lơng Khơng (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) cho biết trên địa bàn xã cũng vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm 2 cháu trai tử vong. Nạn nhân là em Đ.V.Đ (SN 2012) và Đ.V.K (SN 2011, cùng làng Mơhra Đáp).

    Theo đó, vào khoảng 15h ngày 30/9, cháu Đ.V.Đ và Đ.V.K cùng với 2 em nhỏ khác cùng làng đi xuống suối đầu nguồn xã Tơ Tung (đoạn tiếp giáp giữa làng Đak Pơ Kao và làng Stơr, xã Tơ Tung) để tắm.

    di tam gan khu vuc dap tran nam sinh 13 tuoi bi lu cuon troi 2
    Đoạn suối đầu nguồn xã Tơ Tung (đoạn tiếp giáp giữa làng Đak Pơ Kao và làng Stơr, xã Tơ Tung). Ảnh: Báo Gia Lai.

    Do trời mưa to, nước suối lên nhanh nên các cháu không may bị đuối nước. Hai em nhỏ đi cùng thấy vậy liền chạy đi tìm người cứu. Do suối ở xa khu dân cư nên lúc mọi người đến nơi thì các cháu đã tử vong.

    Thường trực Huyện ủy Kbang, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể xã Kông Lơng Khơng đã đến chia buồn và hỗ trợ 2 gia đình làm thủ tục mai táng cho 2 cháu. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tam-gan-khu-vuc-dap-tran-nam-sinh-13-tuoi-bi-lu-cuon-troi-a593322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan