+Aa-
    Zalo

    Đi tìm công thức chung của kênh đầu tư hấp dẫn giới tinh hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giới tinh hoa không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tài sản một cách khôn ngoan. Có những bí mật tạo nên sự khác biệt.

    Cách suy nghĩ về tiền sẽ quyết định khả năng phát triển tài chính và thành đạt của một người. Giới tinh hoa nhận được sự ngưỡng mộ với những thành quả sự nghiệp, tài chính vượt trội nhờ nắm giữ những bí quyết. Một trong số đó là hiểu rõ về bản chất của tiền và khiến chúng trở thành công cụ đắc lực cho mình. Quan điểm về tư duy thịnh vượng này cũng được bắt gặp và gây tiếng vang cực lớn cho một trong những cuốn sách kinh điển của thời đại -“Cha giàu, cha nghèo” với hơn 32 triệu bản được bán trên toàn cầu. Những quan điểm về quản lý tài sản và giáo dục tài chính có ý nghĩa trong suốt nhiều thập kỷ sau đó.

    Lựa chọn của giới tinh hoa

    Dành phần lớn tài sản vào bất động sản, sinh dòng tiền ở hiện tại, có khả năng tăng giá theo thời gian, trở thành di sản truyền đời cho con cháu. Theo báo cáo tài sản mới đây của Knight Frank, giới tinh hoa (UHNWI) những người có tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên (bao gồm cả ngôi nhà đầu tiên), trung bình sở hữu 3,7 căn nhà (bất động sản để ở, nghỉ dưỡng, đầu tư,..).

    Nếu ví tài sản của tầng lớp thành đạt này như một tảng băng trôi, thì phần nổi của tảng băng đó chính là những chi tiêu có thể khiến cả hành tinh phải phát cuồng. Tuy nhiên, thứ để họ thực sự khác biệt và lưu giữ được sự thịnh vượng qua nhiều thế hệ lại được quyết định bởi phần chìm của tảng băng. Ở đó, giới tinh hoa cất giữ những bí mật của mình - dành hàng triệu USD cho những kênh đầu tư tiềm năng: startup, mua bán các công ty, sưu tầm tác phẩm nghệ thuật,… và đặc biệt là sở hữu các bất động sản.

    Phó Chủ tịch Paul Patterson của RBC Wealth Management có lần tiết lộ rằng giới thượng lưu thường giữ tiền dưới dạng bất động sản. Những sản phẩm BĐS cao cấp, sở hữu nhiều lợi thế tại các thiên đường nghỉ dưỡng trên khắp hành tinh luôn nằm trong top đầu danh sách săn tìm của giới tinh hoa. Với giá trị lớn, đi kèm vị trí đắc địa cùng những tiện ích đặc quyền, đây được xem là sản phẩm tiềm năng mang về dòng thu nhập thụ động.

    Từ Âu sang Á, từ thế giới đến Việt Nam, công thức chung của bất động sản hấp dẫn giới tinh hoa luôn phải đáp ứng được 2 giá trị: Nhu cầu sống, tận hưởng thực và gia sản sinh lời (dòng tiền, tăng giá) truyền đời cho các thế hệ tiếp theo.

    Tại Việt Nam, thú vị là các chủ nhân tinh hoa giờ đây có thể bắt gặp 2 giá trị lớn này tại ngôi làng quý tộc Heian Villas (Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham). Dòng biệt thự khoáng nóng quý tộc vừa vặn sở hữu lợi những lợi thế này.

    k1

    Dòng biệt thự khoáng nóng quý tộc đang là tâm điểm thị trường BĐS cao cấp xứ Bắc

    Điều gì làm nên khác biệt?

    Nằm trên lõi mạch khoáng nóng Radon quý hiếm cách Hà Nội 60’ di chuyển, Heian Villas được xem là ngôi làng sức khỏe của giới thượng lưu với những đặc quyền trải nghiệm.

    Tận hưởng mạch khoáng tinh hoa trong không gian Home Spa tại chính biệt thự của mình, dạo bước trong không gian vườn Ngự Uyển, thưởng thức một li cocktail tại Clubhouse Mặt Trăng hay thư thái tắm nắng và thưởng vị thiên nhiên tại Quảng trường Mặt Trời. Đắm mình trong thế giới huyền diệu thượng lưu Nhật Bản, những cuộc gặp gỡ tình cờ của cộng đồng tinh hoa, những bản hợp đồng ký kết trong vườn nhà,... Bên cạnh đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho các vị chủ nhân, đây còn là kênh đầu tư mang về dòng thu nhập hấp dẫn từ vận hành lưu trú.

    Là thành viên của gia đình Wyndham Hotels & Resorts với dòng biệt thự cao cấp, Heian đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất về vị trí, kiến trúc, thiết kế, không gian đến tiện ích dịch vụ. Tọa lạc trên lõi mạch khoáng Radon Quý hiếm cách Hà Nội 60’ di chuyển, Heian là điểm đến hoàn hảo cho các doanh nhân, chính khách, giới thượng lưu tìm kiếm một kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe riêng tư tuyệt diệu.

    Mang tinh hoa Á Đông - tinh thần thịnh vượng quý tộc Nhật Bản, Heian là lựa chọn hấp dẫn của khách hàng tinh hoa Wyndham khi đến Việt Nam với chương trình khách hàng thân thiết Wyndham Rewards với hơn 50 triệu thành viên Á- Âu- Mỹ.

    Bên cạnh đó, Khoáng nóng chính là nhân tố đặc biệt khiến giá trị của những sản phẩm bất động sản tại đây sẽ không ngừng tăng trưởng. Với tác dụng chăm sóc sức khỏe và hình thành thói quen nghỉ dưỡng cho khách hàng, khác với nghỉ dưỡng biển, thắng cảnh 1-2 lần trong năm, đi nghỉ khoáng nóng thường tính bằng hàng tuần, hàng tháng. Điều này giúp giá trị nội tại của sản phẩm đầu tư thực sự tăng trưởng. Đặc biệt trong bối cảnh sức khỏe và thời gian là 2 giá trị con người ưu tiên hàng đầu. Nghỉ dưỡng khoáng nóng cách Hà Nội 60’ di chuyển vừa vặn giải quyết 2 trăn trở này của cho tập khách nghỉ dưỡng tiềm năng.

    Với số lượng hữu hạn, tính quý hiếm và những giá trị cấp số nhân của dòng sản phẩm nghỉ dưỡng ven đô kết hợp khoáng nóng, Heian sở hữu tiềm năng tăng giá cùng sức bật của toàn vùng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tim-cong-thuc-chung-cua-kenh-dau-tu-hap-dan-gioi-tinh-hoa-a601042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan