+Aa-
    Zalo

    Địa chỉ mua yến sào Khánh Hòa uy tính ở đâu?

    • DSPL
    ĐS&PL Nhờ lợi ích to lớn mang lại cho sức khỏe, yến sào trở thành loại thực phẩm dinh dưỡng được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm.

    Nhờ lợi ích to lớn mang lại cho sức khỏe, yến sào trở thành loại thực phẩm dinh dưỡng được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm. Lợi dụng điều này không ít các cơ sở sản xuất đã trộn hàng “bẩn” của mình vào, đội mác “yến chất lượng giá rẻ” để cung cấp ra thị trường. 

    Tác hại đầu tiên của việc này chính là người tiêu dùng đang mua phải những sản phẩm không xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Quan trọng hơn, yến “bẩn” nhẹ thì là chất lượng yến thấp hoặc độn thêm mủ trôm, đường... và trải qua quá trình làm sạch sơ sài, nặng hơn thì là yến đã trải qua công đoạn làm sạch nhanh với hóa chất, thành phần yến ko còn dinh dưỡng thậm chí là “hút” thêm các chất độc gây hại trực tiếp đến cơ thể. Do đó việc tìm được một địa chỉ cung cấp yến sào uy tín là rất rất cần thiết.

    Hiện nay không có nhiều điểm mua hàng có đầy đủ các loại mặt hàng yến đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng. Từ dòng sản phẩm yến được đóng gói cao cấp để biếu tặng đến các dòng sản phẩm yến tiêu dùng hằng ngày, yến sào Lifenest với nguồn yến nhập 100% từ Khánh Hòa đều có thể đáp ứng được.

    Không chỉ cam kết nguồn gốc, Lifenest còn cam kết về chất lượng thành phẩm yến được làm sạch trong môi trường khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ lại tốt đa dưỡng chất có trong tổ yến ban đầu.

    Quy trình làm yến chuẩn “sạch”

    Yến trước khi đến tay người tiêu dùng được chọn lựa và phân loại kỹ càng, đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm đúng với mức giá niêm yết, không có tình trạng lẫn hàng gãy vỡ hay kích thước tai yến to nhỏ thiếu đồng đều.

    Thợ làm yến kiểm tra và phân loại chất lượng thành phẩm yến

    Với cái tâm từ đất yến sào Khánh Hòa, đứng trước việc thị trường yến đang bị lũng đoạn và đe dọa trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, yến sào Lifenest đã và đang không ngừng đa dạng hóa các dòng yến phù hợp cho nhiều nhu cầu tiêu dùng khác nhau. Đơn cử với các khách hàng muốn tổ yến giữ được gần như tuyệt đối dưỡng chất từ yến thô ban đầu thì lựa chọn chính là yến rút lông khô (yến rút lông nguyên tổ). Còn đang phân vân muốn dùng thử hay ngại việc chia nhỏ tai yến cho mỗi lần dùng thì các dòng yến có quy cách đóng gói 50g hoặc yến viên… là lựa chọn.

    Yến sào là một loại thực phẩm giá trị, tác dụng của yến sào và dinh dưỡng mà nó mang lại rất cao, thể hiện rõ nhất là khả năng thúc đẩy hồi phục nhanh cho người bệnh. Do đó đến hơn 50% khách hàng tiêu dùng cuối cùng của yến sào là người già và trẻ nhỏ, đừng mua qua những lời rao “yến chất lượng giá rẻ” hay “yến thanh lý giá rẻ”. Yến là thực phẩm, thậm chí có thể coi là vị thuốc, không có gì rẻ mà chất lượng cả. Hãy thật tỉnh táo khi lựa chọn cửa hàng uy tín để đặt niềm tin và chọn mua sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

    Website: https://yensaokhanhhoa.vn

    FanPage: https://www.facebook.com/103688491617890

    Điện thoại: 0915.228.822 - 0868.732.123

    Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân xã Ninh Hòa TP.Nha Trang tỉnh Khánh Hòa

    Email: [email protected]

    Nhã Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-mua-yen-sao-khanh-hoa-uy-tinh-o-dau-a350804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.