+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị so sánh với Angelababy vì giống "bình hoa di động"

    (ĐS&PL) - Sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng xuống dốc khiến cô bị so sánh với Angelababy vì "đẹp nhưng vô dụng".

    Sau chuỗi thất bại liên tiếp từ hai bộ phim "Công Tố Tinh Anh" và "An Lạc Truyện", tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chịu sự suy giảm đáng kể. Sự sa sút này khiến cô bị phê phán vì dường như tập trung quá nhiều vào việc duy trì nhan sắc mà khả năng diễn xuất của cô ngày càng đi xuống. Vì điều này, cộng đồng mạng đã bắt đầu liên tưởng đến trường hợp của Angelababy - vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh.

    Trong tình huống này, nhiều người đã chỉ ra sự tương đồng đáng kể giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Angelababy, người hâm mộ cho rằng họ như phiên bản trẻ hơn của nhau. Cả hai nữ diễn viên đều chưa có cơ hội thể hiện vai diễn chính mạnh mẽ, ấn tượng của mình, mà thay vào đó, họ thường chỉ dừng lại ở tạo hình trên thảm đỏ.

    Khi nhắc đến phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Angelababy, khán giả thường không cảm thấy hứng thú để theo dõi. Một điểm tương đồng nữa là cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Angelababy đều gặp phải những thất bại liên tiếp trong các dự án điện ảnh như "Công Tố Tinh Anh", "An Lạc Truyện", "Mộ Sắc Tâm Ước" và "Trần Duyên".

    dich le nhiet ba bat ngo bi so sanh voi angelababy vi giong binh hoa di dong

    Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ được so sánh với Angelababy.

    Theo đó, trong khoảng thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã đối mặt với nhiều rắc rối khi liên quan đến mối quan hệ với Hoàng Cảnh Du. Cả hai đã bị bắt gặp nhiều lần ở chung một khách sạn, thậm chí nam diễn viên còn thăm bạn gái tại phim trường. Doanh nhân người Nam Cực và nữ diễn viên tài năng của Trung Quốc đã trải qua 7 tháng không tham gia dự án diễn xuất và có tin đồn rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã ra nước ngoài để sinh con cho Hoàng Cảnh Du.

    dich le nhiet ba bat ngo bi so sanh voi angelababy vi giong binh hoa di dong2
    Nhan sắc vốn là điểm mạnh nhưng lại dần trở thành cái cớ để netizen chỉ trích Địch Lệ Nhiệt Ba. 

    Về phía Angelababy, vào đầu năm nay, nữ diễn viên đã chê thậm tệ khi diễn xuất không đạt. Cụ thể, trong bộ phim Tương tư lệnh do Angelababy và Tống Uy Long đóng chính, tạo hình giả trai của Angelababy nhận về những ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng Angelababy không trang điểm đậm, trông kém sắc nhưng phù hợp với vai trò đóng giả con trai. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng tạo hình của Angelababy kém thu hút, trạng thái của cô trong phim này không tốt. Bên cạnh đó, ngay từ buổi lễ khai máy Angelababy đã thể hiện sự mệt mỏi, kém tươi tắn.

    Theo Sina thời điểm đó, dự án Tương tư lệnh không nhận được sự kỳ vọng của khán giả. Diễn xuất của Angelababy luôn bị đánh giá kém, trong khi đó bạn diễn của cô là Tống Uy Long cũng chưa chứng minh được tài năng của mình.

    dich le nhiet ba bat ngo bi so sanh voi angelababy vi giong binh hoa di dong4
    Angelababy bị chê trong phim mới.

    Sina bình luận hiện tại Angelababy chỉ có thể hợp tác với đàn em kém tiếng tăm hơn mới đứng phiên vị 1 (đứng đầu trong bảng giới thiệu nhân vật). Các tài tử có diễn xuất tốt, danh tiếng cao không muốn hợp tác với vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh vì những bộ phim của cô có thành tích kém.

    Theo Sina, sự nghiệp của Angelababy đang gặp khó khăn. Cô không được giao vai chính trong các dự án lớn, chất lượng và mức độ đầu tư của phim do Angelababy đóng chính thua cả dàn tiểu hoa đán 9X mới nổi như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Bạch Lộc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-bat-ngo-bi-so-sanh-voi-angelababy-vi-giong-binh-hoa-di-dong-a587001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan