+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba được ca ngợi là nữ diễn viên đẹp nhất thế giới 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù năm 2023 mới chỉ bắt đầu, trang mạng Greattopten đã không ngần ngại tặng cho Địch Lệ Nhiệt Ba danh hiệu nữ diễn viên đẹp nhất thế giới.

    Trang mạng quốc tế Greattopten mới đây đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung khi đưa ra bảng danh sách 10 nữ diễn viên xinh đẹp nhất thế giới năm 2023. Trong đó, mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba được vinh danh ở vị trí thứ nhất, vượt qua nhiều người đẹp đình đám khác như Emma Watson, Kristen Stewart, Song Hye Kyo, Alexandra Daddario, Hande Ercel, Yaya Urassaya Sperbund, Deepika Padukone, Katherine Langford và Gal Gadot.

    dich le nhiet ba duoc ca ngoi la nu dien vien dep nhat the gioi 2023 1
    Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá cao về nhan sắc dù xếp cạnh nhiều tên tuổi đình đám thế giới khác.

    "Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên kiêm người mẫu người Trung Quốc. Cô sinh ngày 3/6/1992 tại Urumqi, Tân Cương, Trung Quốc", Greattopten viết về mỹ nữ xứ Trung.

    Bên cạnh đó, trang này cũng tóm lược về sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba với các thông tin như năm vào nghề, các bộ phim cô tham dự và một số giải thưởng mà nữ diễn viên đạt được.

    Greattopten nhấn mạnh, Địch Lệ Nhiệt Ba là người đại diện của nhiều thương hiệu lớn, có lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội và nổi tiếng bởi nhan sắc lẫn gu thời trang đỉnh cao.

    Mặc dù không phải một bảng xếp hạng chính thống nhưng điều này vẫn khiến người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba rất vui vẻ và coi đó như một tin vui đầu năm với thần tượng của mình. Nhiều cư dân mạng xứ Trung cũng đồng tình rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu nhan sắc nổi trội so với những người đẹp cùng lứa. Sau Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ tiếp theo thu hút được sự chú ý lớn mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ Cbiz.

    Cùng ngắm những hình ảnh của nữ diễn viên đẹp nhất thế giới 2023 theo Greattopten!

    dich le nhiet ba duoc ca ngoi la nu dien vien dep nhat the gioi 2023 7
    Mỹ nữ Tân Cương được nhiều cư dân mạng xếp vào hàng "thần nhan" (nhan sắc xứng đáng xưng thần) của showbiz.
    dich le nhiet ba duoc ca ngoi la nu dien vien dep nhat the gioi 2023 2
    Ngũ quan sắc sảo, nét nào ra nét đó của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô luôn nổi bật, dễ khiến những người đẹp khác bị lu mờ.
    dich le nhiet ba duoc ca ngoi la nu dien vien dep nhat the gioi 2023 3
    Không chỉ diện mạo xinh đẹp, vóc dáng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng cực kỳ hút mắt với vòng eo con kiến, xương quai xanh gợi cảm, bờ vai mịn màng và đôi chân dài miên man.
    dich le nhiet ba duoc ca ngoi la nu dien vien dep nhat the gioi 2023 6
    Địch Lệ Nhiệt Ba từng tâm sự, điều khiến cô không hài lòng nhất trên khuôn mặt là bờ môi mỏng. Vì vậy, người đẹp thường kẻ thêm viền môi để tạo cảm giác một đôi môi đầy đặn, quyến rũ.
    dich le nhiet ba duoc ca ngoi la nu dien vien dep nhat the gioi 2023 8
    Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây sửng sốt khi xuất hiện trên tạp chí với gương mặt mộc, khoe trọn vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút.
    dich le nhiet ba duoc ca ngoi la nu dien vien dep nhat the gioi 2023 9
    Nhiều tạo hình tạp chí của Nhiệt Ba nhận được lời khen ngợi, cô cũng không ít lần lên top tìm kiếm bởi nhan sắc, được ví với những mỹ từ như "nữ thần", "búp bê hộp nhạc"...

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-duoc-ca-ngoi-la-nu-dien-vien-dep-nhat-the-gioi-2023-a564307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan