+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba lộ thông tin đã kết hôn qua một chi tiết đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba đã lập gia đình khiến cư dân mạng xôn xao.

    Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba để lộ một chi tiết chứng minh bản thân đã lập gia đình. Nghi vấn này xuất phát từ việc thương hiệu Dior mời các đại sứ thương hiệu của mình dự show diễn của hãng tại Paris Fashion Week 2023. Theo đó, phần thông tin trên thiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba được ghi là thư mời  "madame" - quý bà. Trong khi đó, thư mời của đại sứ toàn cầu Dior là Jisoo (BlackPink) lại dùng từ "mademoiselle" - quý cô để xưng hô.

    thiep
    Truyền thông Trung Quốc soi được danh xưng "madame" (chỉ người phụ nữ đã có chồng) trên tấm thiệp mời Dior gửi Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh: Weibo
    thiep moi
    Trong khi đó, Dior gọi Jisoo là "mademoiselle" - danh xưng chỉ phụ nữ chưa chồng. Ảnh: Weibo

    Được biết, "madame" là danh xưng của một phụ nữ đã lập gia đình trong khi "mademoiselle" là cách gọi phụ nữ chưa kết hôn. Điểm khác biệt trong cách gọi mà nhãn hàng dành cho hai đại sứ đã khiến cư dân mạng suy đoán liệu đây có phải là ám chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba đã bí mật kết hôn và có con hay không. Nhiều người nghi ngờ cách gọi trên của Dior là có cơ sở chứ không chỉ đơn thuần dựa trên độ tuổi của hai đại sứ. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng chỉ với một danh xưng không thể nói lên điều gì, thậm chí có thể chỉ do Dior nhầm lẫn.

    Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa lên tiếng về nghi vấn này.

    dich le nhiet ba
    Nhiều người cho rằng phía Dior đã nhầm lẫn khi gọi Địch Lệ Nhiệt Ba bằng danh xưng "madame". Ảnh: Weibo
    dior
    Địch Lệ Nhiệt Ba là đại diện toàn cầu dòng makeup và nước hoa, đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu của Dior. Ảnh: Weibo

    Đây không phải là lần đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba vướng vào tin đồn đã kết hôn. Vào năm 2021, nhiều blogger ở Trung Quốc đã nhắc đến chuyện mỹ nhân Tân Cương đã kết hôn với một người bạn diễn cũ nhưng vì không có bằng chứng xác thực nên tin đồn nhanh chóng chìm xuống. 

    deo nhan
    Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi đeo nhẫn ở ngón áp út. Ảnh: Weibo

    Đầu năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba thậm chí còn bị nghi ngờ có con với Hoàng Cảnh Du khi cô nghỉ đóng phim trong 7 tháng từ sau khi hoàn thành bộ phim Công Tố. Cô cũng không xuất hiện tại các sự kiện, đồng thời ưa chuộng quần áo ngoại cỡ. Trước nghi vấn này, phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba không đưa ra phản hồi chính thức, chỉ ngầm phủ nhận với loạt ảnh cập nhật sắc vóc thon gọn với vòng eo “con kiến” của nữ diễn viên.

    dich le nhiet ba hoang canh du
    Địch Lệ Nhiệt Ba từng vướng tin đồn kết hôn và có con với Hoàng Cảnh Du sau bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Ảnh: Weibo
    phu nhan tin
    Địch Lệ Nhiệt Ba ngầm phủ nhận tin đồn bằng cách khoe vòng eo thon gọn. Ảnh: Weibo

    Là một trong những nữ đỉnh lưu lượng đình đám của làng Hoa ngữ, nhất cử nhất động của Địch Lệ Nhiệt Ba đều được công chúng chú ý. Nói về những tin đồn thất thiệt trên mạng, mỹ nhân Tân Cương từng bộc bạch trên tạp chí L'Officiel: "Ban đầu, khi nhìn thấy tin đồn đó, tôi rất tức giận và tự hỏi tại sao lại như thế. Nhưng rồi dần dần lại cảm thấy buồn cười. Cho dù mỗi ngày tôi mở livestream lên giải thích với mọi người thì những người không tin vẫn tìm ra cái cớ để không tin mà thôi".

    dich le nhiet ba 1
    Địch Lệ Nhiệt Ba từng chia sẻ muốn kết hôn ở tuổi 30. Ảnh: Weibo
    dich le nhiet ba 4
    Đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang độc thân. Ảnh: Weibo

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-lo-thong-tin-da-ket-hon-qua-mot-chi-tiet-dac-biet-a593902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan