+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba tái xuất thảm đỏ, nghi vấn đạo nhái một mỹ nhân nổi tiếng

    (ĐS&PL) - Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trên thảm đỏ sự kiện Elle Thịnh điển nhận nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, một số dân mạng mỉa mai mỹ nhân Tân Cương bắt chước phong cách một mỹ nhân nổi tiếng khác.

    Tại lễ trao giải Elle Star Award vừa qua, sự xuất hiện của nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đã thu hút mọi ánh nhìn. Trong bộ đầm vàng lộng lẫy, mỹ nhân Tân Cương đã thu hút sự chú ý của dư luận, đẩy tên tuổi cô lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng hot search trên Weibo với nhiều bình luận.

    Dù nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp duyên dáng của mình, nhưng nhiều ý kiến vẫn cho rằng phong cách trình diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều nét tương đồng với đàn chị Phạm Băng Băng. Khán giả nhận thấy Phạm Băng Băng từng để lại dấu ấn mạnh mẽ với các thiết kế cổ trang, hoa văn truyền thống. Do đó, sự trùng hợp trong phong cách của Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến nhiều người phải nghi ngờ cô đạo nhái phong cách đàn chị.

    dich le nhiet ba tai xuat tham do nghi van dao nhai mot my nhan noi tieng1
    Địch Lệ Nhiệt Ba trên thảm đỏ sự kiện.
    dich le nhiet ba tai xuat tham do nghi van dao nhai mot my nhan noi tieng3

    Sau khi hình ảnh được đăng tải, nữ diễn viên nhận về nhiều bình luận chê hơn khen. Trang ftvnews đăng bài viết với tiêu đề "Địch Lệ Nhiệt Ba bắt chước Phạm Băng Băng nhưng thất bại".

    Một số blogger thời trang nói diễn viên mặc xấu, kiểu tóc và lối trang điểm không phù hợp, khiến gương mặt già đi. Chất liệu bộ váy cũng không đẹp, phần cúp ngực lỏng lẻo còn thân nhăn nheo. Nhiều người chế ảnh, ghép hình Nhiệt Ba với loài sâu vàng rực. Một số khác nói cô cosplay nhân vật chiến binh Bumblebee có bộ giáp vàng trong phim Transformer.

    Đa số khán giả nhận xét tạo hình của cô gợi liên tưởng đến bộ váy vàng Phạm Băng Băng từng mặc ở Liên hoan phim Cannes năm 2010. Một tài khoản viết: "Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự không phù hợp phong cách này. Phạm Băng Băng là người duy nhất hợp các bộ váy áo mang đậm dấu ấn văn hóa Trung Hoa".

    dich le nhiet ba tai xuat tham do nghi van dao nhai mot my nhan noi tieng2
    Phạm Băng Băng mặc váy Laurence Xu thiết kế trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2010. 

    Trên trang cá nhân, Bốc Kha Văn - stylist gắn bó Phạm Băng Băng, cũng đăng bài ẩn ý chê Địch Lệ Nhiệt Ba. Người này sau đó bị fan của diễn viên tràn vào bình luận "vô duyên". Còn stylist của Nhiệt Ba nói mỗi người có quan điểm riêng về cái đẹp, không nên áp đặt.

    Ngoài bị so sánh với Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt còn bị chê kém đẹp so với Cổ Lực Na Trát, người cũng có mặt ở sự kiện. Hai diễn viên cùng sinh năm 1992, quê Tân Cương, thường được fan so sánh với nhau.

    dich le nhiet ba tai xuat tham do nghi van dao nhai mot my nhan noi tieng
    Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nổi bật khi xuất hiện tại các sự kiện.

    XEM THÊM: Tài tử Ký Sinh Trùng khai bị lừa chơi "ma túy"

    Địch Lệ Nhiệt Ba lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, học piano, violin, múa từ bé, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Cô nổi tiếng qua các phim Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Em là niềm kiêu hãnh của anh. Những năm gần đây, cô là đại sứ nhiều thương hiệu xa xỉ như Dior, Mikimoto.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-tai-xuat-tham-do-nghi-van-dao-nhai-mot-my-nhan-noi-tieng-a598426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan