+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt dàn sao được săn đón trong kỳ chuyển nhượng hè 2023

    ĐS&PL Những cái tên như Lionel Messi, Neymar, Harry Kane hay Jude Bellingham …đang là những ngôi sao siêu hot trên thị trường chuyển nhượng hè này.

    Messi

    Độ hot của nhà Đương kim vô dịch Thế giới chưa bao giờ thuyên giảm trong suốt quá trình anh chơi bóng chuyên nghiệp. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: “Messi muốn quyết định tương lai trong ít ngày tới.

    diem mat dan sao duoc san don trong ky chuyen nhuong he 20231

    Phía Barca vẫn chưa có đề nghị nào đến Messi do vướng luật công bằng tài chính La Liga, trong khi đó lời đề nghị khủng của Al Hilal vẫn còn nguyên từ tháng 4”.

    Tờ Mundo cũng xác định, Messi không có ý định đợi lâu mà muốn nhanh chóng ‘chốt’ tương lai. “Anh ấy dự kiến sẽ đưa ra quyết định trong những ngày tới”.

    Nguồn trên lưu ý rằng, thông tin này đến từ phía đội ngũ của Messi. Do vậy họ không loại trừ khả năng phía chân sút số 10 muốn gây áp lực lên La Liga vốn chưa thông qua kế hoạch ‘khả thi’ của Barca.

    Tuy nhiên, theo Mundo, Messi không coi Barca là một lựa chọn lúc này, khi “chân sút 35 tuổi có lời đề nghị từ Al Hilal và một số CLB khác”.

    Về phía Barca, Xavi cho biết đã nói với Chủ tịch Joan Laporta hãy tìm cách đưa số 10 vĩ đại của họ trở lại Nou Camp.

    Messi sẽ là cầu thủ tự do vào ngày 30/6 tới đây (thời điểm đã bước sang tuổi 36), khi hết hợp đồng 2 năm với PSG. Cha của anh, ông Jorge Messi đã thông báo với đội bóng nhà giàu nước Pháp về việc con trai ông không gia hạn ở lại Paris, từ tháng trước.

    Tờ Ole (Argentina) xác nhận Premier League, Saudi Arabia hay MLS có thể là những điểm đến tiềm năng dành cho Lionel Messi.

    Neymar

    Bên cạnh việc Lionel Messi chỉ còn 1 tháng hợp đồng với PSG trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, tương lai của Neymar cũng đang nhận được sự chú ý của dư luận. "Tiểu Pele" được cho là muốn rời đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ngay mùa Hè này khi ban lãnh đạo đội bóng tân vương nước Pháp muốn Kylian Mbappe là ngôi sao số 1 của CLB thay vì chọn tiền đạo người Brazil.

    diem mat dan sao duoc san don trong ky chuyen nhuong he 2023

    Cách đây ít ngày, Neymar được cho là đã có liên hệ với một số CLB giải Ngoại hạng Anh, trong đó có Newcastle và MU. Thậm chí, báo chí Anh còn tiết lộ Casemiro đã đóng vai trò thuyết khách nhằm thuyết phục người đồng đội ở ĐT Brazil theo chân anh tới Old Trafford.

    Tuy nhiên, Neymar vẫn chưa lên tiếng. Giữa lúc đó, một thông tin khá bất ngờ về "số 10" của PSG lại được giới truyền thông Pháp cung cấp. Theo tờ L'Equipe, HLV Pep Guardiola (Man City) rất muốn biết Neymar suy nghĩ ra sao về tương lai của mình trước kỳ chuyển nhượng Hè này và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gọi điện thoại để liên vệ với ngôi sao này.

    Dù vậy, tờ báo Pháp này cho biết thêm rằng Neymar khó có thể chuyển đến đội chủ sân Etihad bất chấp sự quan tâm của Pep Guardiola với anh. Hiện tại, vị trí cầu thủ chạy cánh trái như Neymar, Man City đang có cả Jack Grealish và Phil Foden đang chơi cực tốt. Về phía PSG, CLB được cho là sẵn sàng lắng nghe đề nghị hỏi mua Neymar từ các đội bóng ở Premier League. 

    Harry Kane

    Trong kế hoạch hướng đến mùa giải mới 2023-24, MU xem Harry Kane là ưu tiên để đua tranh danh hiệu Premier League cũng như tiến xa tại Champions League.

    Các cuộc đàm phán được đại diện của MU thực hiện trong vài tuần qua nhưng chưa tìm thấy thỏa thuận chung.

    erik ten hag rao riet cho thuong vu mang ten harry kane 1

    Harry Kane thất vong khi Tottenham chỉ xếp thứ 8 Premier League, lần đầu tiên kể từ mùa 2009-10 không được dự cúp châu Âu, nên lựa chọn ra đi.

    Hiện tại, Harry Kane cho biết anh muốn tập trung cho các trận đấu với đội tuyển Anh ở vòng loại EURO 2024 trong tháng sau, gặp Malta và Bắc Macedonia.

    Như vậy, MU ấn định tuần cuối tháng 6 là thời gian để dứt điểm quá trình chuyển nhượng Harry Kane - cầu thủ mà huyền thoại Roy Keane rất ủng hộ.

    Jude Bellingham

    Tờ Marca loan báo, gã khổng lồ La Liga đồng ý trả Dortmund 100 triệu euro kèm các điều khoản bổ sung, để có được sự phục vụ của Jude Bellingham.

    Dự kiến, Real Madrid sẽ công bố ‘bom tấn’ Jude Bellingham ngay trong tuần này, ‘mở hàng’ chuyển nhượng hè 2023. Ngôi sao 19 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế.

    diem mat dan sao duoc san don trong ky chuyen nhuong he 20234

    Jude Bellingham giành giải Cầu thủ hay nhất Bundesliga mùa này, tuy nhiên cầu thủ trẻ người Anh vẫn chưa thể có được danh hiệu cùng CLB.

    Tương lai tài năng trẻ chính thức ngã ngũ, với việc được lãnh đạo Dortmund ‘bật đèn xanh’ đến chơi cho Real Madrid.

    Mức phí dành cho Jude Bellingham cũng nhanh chóng được ‘chốt’ mà theo Marca là 100 triệu euro cùng các điều khoản bổ sung. Sau đó Real Madrid và Dortmund thảo luận thêm về hình thức và thời hạn thanh toán.

    Việc Jude Bellingham gia nhập Real Madrid đã sớm được loan báo do đây là bến đỗ yêu thích của tiền vệ tuyển Anh, bất kể được rất nhiều đội bóng quan tâm như Man City, MU, Liverpool, PSG,…

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-dan-sao-duoc-san-don-trong-ky-chuyen-nhuong-he-2023-a577061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan