+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9X nhận món quà cưới cực "khủng" từ mẹ chồng

    (ĐS&PL) - Diễm My 9X cùng ông xã Vinh Nguyễn đã làm lễ gia tiên tại nhà riêng ở Quận 7 (TP.HCM). Bố mẹ của chú rể bày tỏ niềm hạnh phúc khi đón nàng dâu Diễm My về nhà, tuyên bố tặng biệt thự cho cặp vợ chồng trẻ.

    Theo Phụ nữ và Pháp luật, sáng 16/12, lễ ăn hỏi của diễn viên Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn chính thức diễn ra tại nhà riêng. Từ sáng sớm, dàn phù dâu gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Võ Hoàng Yến, Minh Tú,.. và cô dâu đã xúng xính quần áo. Diễm My 9X cho biết cô hồi hộp chờ đợi khoảnh khắc này từ lâu, tối qua không ngủ được và thức dậy từ 5h sáng để chuẩn bị.

    diem my 9x nhan mon qua cuoi cuc khung tu me chong gia nhap hoi nang dau hao mon 8
     Sáng 16/12, lễ ăn hỏi của diễn viên Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn chính thức diễn ra tại nhà riêng. Ảnh: Ngoisao.VnExpress.

    Tương tự, dàn bê tráp nhà trai là bạn thân của chú rể diện áo dài lịch lãm, mang theo 9 mâm lễ vật sang nhà cô dâu. Doanh nhân Vinh Nguyễn cùng bố mẹ cười rạng rỡ. Cặp đôi đồng nhất diện áo dài trắng đơn giản trong ngày trọng đại.

    Không gian lễ ăn hỏi được bài trí tối giản theo phong cách truyền thống, lịch sự. MC Liêu Hà Trinh đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi lễ. Bố ruột Diễm My là chủ hôn, ông cười rạng rỡ bên con gái và con rể. Nữ diễn viên được bố chuẩn bị một món quà làm của hồi môn. Trước đó, từng có thời gian 2 bố con giận nhau nhưng sau này, cô và bố tìm cách hàn gắn tình cảm.

    diem my 9x nhan mon qua cuoi cuc khung tu me chong gia nhap hoi nang dau hao mon 1
    Mẹ Vinh Nguyễn tự tay đeo trang sức kim cương cho con dâu. Ảnh: Phụ nữ và pháp luật.

    Trước sự chứng kiến của gia đình 2 bên, Diễm My 9X và Vinh Nguyễn thực hiện các nghi thức lễ gia tiên. Cả 2 trao nhẫn cho nhau. Tiếp đó, cô dâu được bố mẹ chồng trao quà cưới.

    Mẹ Vinh Nguyễn tự tay đeo trang sức kim cương cho con dâu. Bố mẹ chồng nữ diễn viên cũng tuyên bố tặng căn biệt thự cho cặp vợ chồng trẻ, đồng thời bày tỏ niềm mong mỏi các con sớm sinh cháu nội cho ông bà bồng bế.

    Trong buổi lễ, mẹ chồng nắm tay Diễm My thể hiện những cử chỉ thân thiết với cô và nói: "Mẹ đưa con về nhà nhé".

    Đại diện nhà trai bố chú rể phát biểu: "Sau 7 năm hai cháu tìm hiểu, chúng tôi xin phép đón cháu My về làm dâu. Cũng xin nhà gái chấp nhận lễ vật nhà chúng tôi và đón cháu Vinh về làm rể".

    diem my 9x nhan mon qua cuoi cuc khung tu me chong gia nhap hoi nang dau hao mon 4
    Đại diện nhà trai bố chú rể phát biểu. Ảnh: Ngoisao.VnExpress.

    Về phía bố ruột của Diễm My, ông đã có lời dặn dò xúc động khi tiễn con gái về nhà chồng: "Đây là gia đình mới của con. Con hãy xem bố mẹ chồng như bố mẹ ruột, con hãy sống thành thực, chung thuỷ với chồng. Có hiếu với bố mẹ như thế nào thì cũng có hiếu với bố mẹ chồng như thế".

    Theo lời tâm sự của Diễm My, từ sau khi mẹ ruột qua đời, gia đình chồng đã xem cô như thành viên trong nhà và là chỗ dựa tinh thần giúp nữ diễn viên được an ủi, vỗ về. Chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng, Diễm My từng bật mí là mẹ thường xem phim và dành tình cảm cho các vai diễn do con dâu đóng, theo Sao Star.

    Cuối cùng, toàn thể quan khách cùng nhau nâng ly rượu chúc mừng đôi vợ chồng trẻ. Sau thời gian dài hẹn hò, Diễm My 9X và Vinh Nguyễn chính thức nên duyên vợ chồng khiến nhiều người vui mừng. Được biết sau lễ ăn hỏi, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 21/12 sắp tới tại một nhà hàng sang trọng.

    diem my 9x nhan mon qua cuoi cuc khung tu me chong gia nhap hoi nang dau hao mon 7
    Diễm My 9X và ông xã Vinh Nguyễn gặp nhau lần đầu tại một liên hoan phim ở Australia vào năm 2016. Ảnh: Ngoisao.VnExpress.

    Diễm My 9X và ông xã Vinh Nguyễn gặp nhau lần đầu tại một liên hoan phim ở Australia vào năm 2016. Một năm sau đó, cặp đôi bắt đầu hẹn hò. 

    Trong thời gian yêu xa, nữ diễn viên từng có lúc chạnh lòng, tủi thân mỗi lúc khó khăn trong cuộc sống lại không có bạn trai bên cạnh. Vượt qua nhiều thử thách, cặp đôi càng nhận ra tình cảm mãnh liệt của mình dành cho đối phương. Cuối năm ngoái, ông xã đã cầu hôn Diễm My trên khinh khí cầu ở Australia.

    Chia sẻ thêm về gia thế của chồng Diễm My 9X, Vinh Nguyễn là doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng ở Úc. Gần đây, doanh nhân này chuyển về Việt Nam sinh sống và làm việc. Anh từng theo học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Úc và Đại học RMIT. Ngoài ra, gia đình của Vinh Nguyễn còn có công ty chuyên sản xuất cà phê hòa tan và kinh doanh nhà hàng.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-nhan-mon-qua-cuoi-cuc-khung-tu-me-chong-a603809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan