+Aa-
    Zalo

    Điểm tin chiều 22/11: HLV Kiatisak đối mặt cầu thủ đáng ngại nhất ĐNÁ

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Kiatisak đối mặt cầu thủ đáng ngại nhất Đông Nam Á; Nóng cuộc đua Vua phá lưới AFF Cup 2016… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều ngày 22/11.

    HLV Kiatisak đối mặt cầu thủ đáng ngại nhất Đông Nam Á; Nóng cuộc đua Vua phá lưới AFF Cup 2016… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều ngày 22/11.

    [mecloud]PpDZjgBWXO[/mecloud]

    HLV Kiatisak đối mặt cầu thủ đáng ngại nhất Đông Nam Á

    Hồi tháng 8 vừa qua, khi trả lời phỏng vấn tạp chí Footballchannelasia, HLV Kiatisak đã không ngần ngại nói rằng, Hassan Sunny chính là cầu thủ hàng đầu Đông Nam Á hiện nay và cũng là cái tên ông lo ngại nhất khi Thái Lan đụng Singapore tại AFF Cup 2016.

    HLV Kiatisak đánh giá cao tài năng của Hassan Sunny


    Hassan Sunny là cầu thủ rất giàu kinh nghiệm bên phía Singapore với hơn 80 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và từng 2 lần vô địch AFF Cup vào các năm 2004 và 2007. Thủ môn này cũng rất am hiểu bóng đá Thái Lan bởi vừa trải qua mùa giải thứ 2 cho CLB Army United ở giải Thai League. Hồi hè năm 2015, anh từng lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng Nhật Bản.

    Nóng cuộc đua Vua phá lưới AFF Cup 2016

    Mặc dù AFF Cup 2016 chỉ mới diễn ra một vòng đấu, song cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu năm nay hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính khi các đội đang chơi bùng nổ. Teerasil Dangda của đội tuyển Thái Lan đã lập hat-trick trong chiến thắng 4-2 trước Indonesia.

    Xếp sau Dangda, thủ quân Amri Yahyah của Indonesia và "Messi Campuchia" Chan Vathanaka đang cùng có được 2 bàn thắng. Ngoài ra, 7 cầu thủ khác cũng đã ghi được 1 bàn sau lượt trận mở màn AFF Cup 2016, trong đó có bộ đôi tiền đạo của đội tuyển Việt Nam là Lê Công Vinh và Nguyễn Văn Quyết.

    HLV Hữu Thắng thận trọng trước đại chiến Malaysia

    HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra cẩn trọng khi cho biết: “Malaysia là đội bóng mạnh. Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ rất hấp dẫn và thú vị. Cơ hội chiến thắng của cả 2 là 50-50. Họ là một tập thể mạnh, có lối chơi tấn công đa dạng. Tôi không nghĩ vắng một hay hai cầu thủ có thể ảnh hưởng tới họ. Thời điểm khó khăn nhất khi gặp Campuchia, họ vẫn thể hiện được đẳng cấp để vượt qua”.

    Bên phía Malaysia, HLV Ong Kim Swee cũng tỏ ra rất "ngoại giao" khi đánh giá cao tuyển Việt Nam. “Chúng tôi không có gì phải thay đổi trong lối chơi. Đơn giản là Malaysia cần khắc phục các điểm yếu bộc lộ ở trận đấu với Campuchia và cần chơi tốt hơn, vì Việt Nam không phải Campuchia. Malaysia sẽ hướng tới một kết quả tích cực”-HLV Ong Kim Swee cho biết.

    Hòa Minzy làm khó Công Phượng

    Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc tại TP. HCM, nữ ca sĩ sinh năm 1995 lại gây sốc khi khẳng định tiền đạo xứ Nghệ là người chủ động chấm dứt mối quan hệ tình cảm với cô. Bên cạnh công việc, nữ ca sĩ nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh cuộc sống riêng.

    Trước câu hỏi về mối quan hệ với Công Phượng, Hòa Minzy thừa nhận cô và cầu thủ xứ Nghệ đã chia tay. "Từ trước đến nay, tôi chưa từng bỏ ai, chỉ có người ta bỏ tôi thôi", Hòa Minzy cho biết. Cô khẳng định đây là lần cuối cùng cô nói về mối quan hệ với Công Phượng vì không muốn bị nhận xét là dùng tình cảm để quảng bá cho sản phẩm.

    Lời nói của Hoà Minzy đúng vào thời điểm Công Phượng đang vất vả tìm chỗ đứng ở tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ bóng đá lo lắng cho tài năng trẻ xứ Nghệ có thể bị ảnh hưởng tâm lý. Trong một lần trả lời phỏng vấn ở sân Thống Nhất, Công Phượng cho biết anh không để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến phong độ thi đấu, tuy nhiên, vẫn có những quan ngại tâm lý của tiền đạo trẻ sẽ bị tác động vì người yêu cũ lại phát ngôn đúng vào thời điểm Công Phượng đang quyết tâm được ra sân khi gặp Malaysia.

    HLV Jurgen Klinsmann bị sa thải khỏi cương vị HLV trưởng ĐT Mỹ

    Mới đây, LĐBĐ Mỹ đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Jurgen Klinsmann. Những thất bại liên tiếp tại Vòng loại World Cup là nguyên nhân chính khiến ông Klinsmann bị sa thải. Cụ thể, ĐT Mỹ dưới quyền HLV Klinsmann đã thua hai trận gần nhất trước các đối thủ Costa Rica và Mexico, do đó cửa vượt qua vòng loại World Cup là rất hẹp.

    Một thông báo của LĐBĐ Mỹ cho biết: “Chúng tôi muốn cám ơn HLV Klinsmann vì những đóng góp của ông cho nền bóng đá Mỹ. Những cố gắng của ông đã xây dựng một nền tảng mới cho bóng đá Mỹ trong những năm qua. Chúc HLV Klinsmann sẽ giành được mọi thành công trong cuộc sống và công việc”.

    Dù đưa ra thông báo sa thải Klinsmann, nhưng LĐBĐ Mỹ vẫn chưa xác định được cái tên tiếp theo sẽ dẫn dắt đội tuyển. Theo một số nguồn tin, HLV của LA Galaxy là Bruce Arena nhiều khả năng sẽ trở thành cái tên tiếp theo dẫn dắt ĐT Mỹ.

    Xem thêm video:

    [mecloud]vEiI5hqgNG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-chieu-2211-hlv-kiatisak-doi-mat-cau-thu-dang-ngai-nhat-dna-a170991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.