+Aa-
    Zalo

    Điểm tin đời sống mới nhất ngày 24/12/2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Clip người đàn ông cứu 2 cháu bé thoát chết khiến người xem 'nổi da gà'; Đang xem xiếc thú, mẹ bị báo cắn nát tay khi cố che chở cho con...

    (ĐSPL) - Clip người đàn ông cứu 2 cháu bé thoát chết khiến người xem 'nổi da gà'; Đang xem xiếc thú, mẹ bị báo cắn nát tay khi cố che chở cho con; Nhan sắc những tiếp viên hàng không Việt gây sốt cộng đồng mạng; Cha mất, mẹ tâm thần, nữ sinh 20 tuổi vừa học vừa chăm bà 93 tuổi tại phòng trọ... là những tin đời sống mới nhất 24h qua.

    Clip người đàn ông cứu 2 cháu bé thoát chết khiến người xem 'nổi da gà'

    Đoạn video ngắn quay lại cảnh một người đàn ông lao ra cứu 2 cháu bé thoát khỏi lưỡi hái tử thần khi chiếc xe ô tô bất ngờ lao nhanh tới khiến người xem được pha hoảng hồn.


    Xem tin chi tiết tại đây...

    Đang xem xiếc thú, mẹ bị báo cắn nát tay khi cố che chở cho con

    Hai mẹ con đang xem biểu diễn xiếc thú thì bất ngờ một con báo đốm lao về phía hai người tấn công, người mẹ bị báo cắn nát tay khi cô cố gắng bảo vệ cho đứa con đỡ đầu.


    Xem tin chi tiết tại đây...

    Nhan sắc những tiếp viên hàng không Việt gây sốt cộng đồng mạng

    Sở hữu nhan sắc thanh tú, đặc biệt là nụ cười luôn rạng rỡ, nhiều nữ tiếp viên hàng không người Việt bị cộng đồng mạng "truy lùng" sau những tấm hình chụp lén được các hành khách đăng tải.

    Những cái tên Vũ Nguyễn Kiều Phương, Huyền My, Thanh Thúy được nhiều người chú ý bởi vẻ đẹp nổi bật không chỉ bắt gặp ở những chuyến bay của các hãng hàng không trong nước mà còn cả những hãng hàng không của quốc tế.


    Xem tin chi tiết tại đây...

    Cha mất, mẹ tâm thần, nữ sinh 20 tuổi vừa học vừa chăm bà 93 tuổi tại phòng trọ

    Gia đình của Liu Lin, nữ sinh viên năm thứ hai đại học Thành Đô, Trung Quốc, đã gặp một loạt những bất hạnh trong năm vừa qua. Đầu tiên là bà nội cô bị gãy chân, rồi đến tháng 4, cha cô qua đời vì bệnh tật. Quá đau buồn vì cái chết của chồng, mẹ Liu bị suy nhược thần kinh khiến mất tỉnh tảo.


    Xem tin chi tiết tại đây...

    Mẹ tức giận tát, giật tóc con gái 9 tuổi trong xe hơi chỉ vì lý do rất "trời ơi'

    Một video đang gây sốc ở mạng xã hội Mỹ ghi lại cảnh một người mẹ ở Texas đánh đập đứa con gái 9 tuổi của mình. Người mẹ được xác định là cô Angela Armendáriz.

    [poll3]318[/poll3]

    Tổng hợp


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-doi-song-moi-nhat-ngay-24122016-a175542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan