+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ tại phiên xử nữ bị cáo "yêu anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa đầu độc chị họ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị cáo Lại Thị Kiều Trang - người muốn "chiếm đoạt" anh rể nên đã bỏ chất độc xyanua vào trà sữa nhằm đầu độc chị họ - đã quyết định rút đơn kháng cáo ngay tại tòa.

    Bị cáo Lại Thị Kiều Trang - người muốn "chiếm đoạt" anh rể nên đã bỏ chất độc xyanua vào trà sữa nhằm đầu độc chị họ - đã quyết định rút đơn kháng cáo ngay tại tòa.

    Bị cáo Lại Thị Kiều Trang - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Ngày 29/1, tại tỉnh Thái Bình, TAND Cấp cao tại Hà Nội mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Lê Thị Kiều Trang (SN 1994, trú xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) về tội Giết người.

    Trước đó, vào tháng 7/2020, HĐXX sơ thẩm TAND tỉnh Thái Bình đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Trang.

    Sau khi tiến hành các thủ tục tố tụng, qua phần cáo trạng, đại diện HĐXX phân tích: "Phiên tòa phúc thẩm được mở theo đơn kháng án của bị cáo. Tuy nhiên, sau khi xem xét, HĐXX nhận thấy vụ án không có tình tiết gì mới, tòa cấp sơ thẩm tuyên mức án tử hình đối với bị cáo là đúng người đúng tội.

    Từ đó đến nay, người thân của bị cáo cũng không thay mặt bị cáo khắc phục hậu quả, không thăm hỏi, gửi tiền cấp dưỡng cho các con chị H. Cho thấy bản chất vụ án và mức án không có gì thay đổi. Bị cáo nên tham khảo ý kiến luật sư rút đơn kháng cáo "để dành" cơ hội viết đơn ân xá gửi lên Chủ tịch nước may ra còn cơ hội được sống...".

    Gục đầu suy nghĩ một lúc, bị cáo Trang xin rút đơn kháng cáo. Nói lời sau cùng bị cáo cảm thấy ăn năn hối lỗi, trong trại giam bị ám ảnh bởi cái chết của chị H.. Trang không muốn chết nên nói sẽ viết đơn ân xá lên Chủ tịch nước...

    Theo nội dung cáo trạng, Lại Thị Kiều Trang là em họ của chị Đ.T.H.Y. (31 tuổi, trú tại xã Vũ An, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Chị Y. là cán bộ điều dưỡng thuộc khoa nội 3 Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình và là vợ của anh P.V.Q. (31 tuổi).

    Giữa anh Q. và Trang nảy sinh quan hệ yêu đương một thời gian, sau đó anh Q. thấy có lỗi với vợ con nên khoảng tháng 10/2019 anh Q. chủ động nói chuyện để chấm dứt mối quan hệ với Trang. Thấy anh Q. có nhiều hành động, lời nói yêu thương chăm sóc vợ con nên Trang ghen tuông, nảy sinh ý định dùng chất độc xyanua đầu độc chị Y. nhằm giúp Trang và anh Q. có thể được tự do quan hệ.

    Để thực hiện hành vi, đầu tháng 11/2019 Trang lên mạng tìm mua chất độc natri xyanua. Biết chị Y. thích uống trà sữa, ngày 2/12/2019 Trang điện thoại đặt mua 6 cốc trà sữa tại một tiệm trên đường Lê Quý Đôn, TP Thái Bình và đi mua xilanh để mang về nhà nhằm bơm chất độc xyanua.

    Khoảng 14h cùng ngày, Trang đi xe máy mang theo 6 cốc trà sữa đến Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình và mang trà sữa lên khoa nội 3 (nơi chị Y. làm việc). Tại đây, vì chị Y. đã về nhà nên Trang gửi trà sữa cho chị Phan Thị L. (40 tuổi, là cán bộ điều dưỡng cùng khoa với chị Y.) nhờ đưa cho chị Y..

    Khoảng 10h ngày 3/12, chị Nguyễn Thị H. (30 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) dùng ống hút chọc vào cốc trà sữa, uống được khoảng 2 ngụm thì chạy vào nhà vệ sinh nhổ ra, sau đó ngã nằm co quắp trên sàn nhà vệ sinh và tử vong dù đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-tai-phien-xu-nu-bi-cao-yeu-anh-re-bo-xyanua-vao-tra-sua-dau-doc-chi-ho-a354420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan