+Aa-
    Zalo

    Diễn biến gây "sốc" vụ giết người tình, phân xác giấu trong tủ chấn động Ninh Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "giết người tình, phân xác", một người đàn ông giao 5 lít axit châm bình ắc quy Sunfuric đến nhà nghi phạm. Thời điểm giao, người giao hàng không biết sự việc nghi phạm Dũng đã bị bắt.

    dien bien gay soc vu giet nguoi tinh phan xac giau trong tu chan dong ninh binh
    Người giao hàng mang đến nhà nghi phạm Dũng - Ảnh: VNN

    Theo VietNamNet, khoảng 9h ngày 28/3, tại gia đình ông Phạm Văn N. (bố nghi phạm Phạm Văn Dũng), một người đàn ông giao hàng là 5 lít axit châm bình ắc quy Sunfuric đến theo địa chỉ số nhà 2, ngõ 38, đường Cống Lọng, phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình.

    Thời điểm giao, người giao hàng không biết sự việc nghi phạm Dũng đã bị bắt.

    Theo nhận định, rất có thể sau khi gây án mạng, nghi phạm phân xác rồi đặt mua axít về để xóa dấu vết hiện trường.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP.HCM dẫn lời kể của ông N. (bố nghi phạm) cho biết, ngày 23/3, ông về nấu cơm cho cả Dũng và chị T. ăn trưa tại nhà mình. Sau bữa cơm, ông lại ra ao cá. Đến chiều cùng ngày ông trở về thì chỉ thấy xe máy của chị T. ở nhà.

    Không thấy chị T. đâu, ông hỏi con thì Dũng nói rằng bạn gái đã tự đi taxi về Tam Điệp. Hai hôm sau ông N. về nhà không thấy xe máy của chị T, ông hỏi con thì nhận được câu trả lời là đã giao lại xe máy cho chồng chị T.

    Đến chiều 27/3, người cha trở về từ ao cá. Khi mở cửa, ông N. thấy nền nhà ướt nước. Bất ngờ trước sự việc lạ này cùng với những biểu hiện của con trai, ông N. nảy sinh những băn khoăn.

    dien bien gay soc vu giet nguoi tinh phan xac giau trong tu chan dong ninh binh 2
    Nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Dân trí

    "Hàng ngày đi ra khỏi nhà là tôi khóa cửa, chỉ có nó ở trong, khi nào bạn gái đến thì phải gọi điện tôi về mở cửa mới vào được. Con trai tôi không bao giờ dọn dẹp, thấy nền nhà nhơ nhớp, tôi hỏi cái xô đỏ đâu thì nó bảo là dùng lấy nước và nó cũng không nói cái xô đang ở đâu", báo Công an TP.HCM dẫn lời ông N. kể về những nghi vấn của mình.

    Xâu chuỗi các vấn đề, ông N. nghi con trai đã gây chuyện gì nên ông đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc bất thường, nhờ Công an hỗ trợ làm rõ. Ông giao lại chùm chìa khóa nhà cho Công an rồi ngồi lại tại trụ sở.

    Nhận được thông tin của ông N., lực lượng Công an nhanh chóng có mặt kiểm tra, làm rõ vụ việc ngay trong ngày.

    Trao đổi trên Dân trí, anh T. một người dân sống gần khu vực xảy ra vụ án mạng cho hay, vợ chồng Dũng mới ly hôn, người vợ mang đứa con về quê ở Tuyên Quang sinh sống. Thời gian về sinh sống tại ngôi nhà của chị gái, Dũng không có quan hệ với hàng xóm. Bạn gái của Dũng thi thoảng đến nhưng không ai có thông tin về chị này.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-gay-soc-vu-giet-nguoi-tinh-phan-xac-giau-trong-tu-chan-dong-ninh-binh-a532482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan