+Aa-
    Zalo

    Điện Biên: Ô tô lao xuống vực sâu gần 70m, gia đình 5 người thoát chết thần kỳ

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô đã bẹp dúm và biến dạng nhưng may mắn 5 người trên xe không bị thương nặng.

    Theo báo điện tử VTC News, ngày 5/5, mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh kèm thông tin về một chiếc ô tô con bị rơi xuống vực sâu bẹp dúm nhưng may mắn gia đình 5 người thoát nạn.

    Người đăng tải thông tin chia sẻ, chiếc ô tô con lao xuống vách núi sâu gần 70m. Xe bị biến dạng hoàn toàn. Nhưng điều thần kỳ xảy ra, cả 5 thành viên trong gia đình thoát khỏi xe, chỉ bị sây sát phần mềm, không ai bị gãy xương hoặc thương nặng.

    Gia đình 5 người trên xe may mắn chỉ bị sây sát phần mềm. Ảnh: Dân trí

    Gia đình 5 người trên xe may mắn chỉ bị sây sát phần mềm. Ảnh: Dân trí

    Sau khi bài viết được đăng tải, hàng nghìn bạn đọc bình luận. Nhiều người chúc mừng gia đình tài xế may mắn thoát nạn. Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí dẫn thông tin do chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Nậm Pồ (tỉnh Điện Biên) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 30/4 vừa qua.

    Theo vị chỉ huy, vào thời gian trên, chiếc ô tô 7 chỗ do anh Đ.V.Đ. (SN 1987, quê Thái Nguyên) điều khiển, trên xe chở theo 4 người khác là vợ con của anh này. Khi chiếc xe đi tới đỉnh dốc Đề Bua, xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ thì bất ngờ bị lao xuống vực sâu khoảng 60m.

    Chiếc ô tô bẹp dúm, biến dạng sau bị tai nạn. Ảnh: VTC News

    Chiếc ô tô bẹp dúm, biến dạng sau bị tai nạn. Ảnh: VTC News

    Vị chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Nậm Pồ thông tin thêm rằng, sau khi rơi xuống vực, chiếc xe bẹp rúm, tuy nhiên cả 5 người trong ô tô đều may mắn không bị sao, họ tự chui ra khỏi xe và gọi lực lượng chức năng và xe cứu hộ tới.

    Trong khi đó, đại diện Đội cứu hộ giao thông tỉnh Sơn La cho biết, vào chiều 30/4, đơn vị nhận được thông tin chiếc ô tô bị rơi xuống vực sâu ở huyện Nậm Pồ cần cứu hộ. “Nhận được thông tin chúng tôi đến hiện trường. Trong 2 ngày, đơn vị đã đưa được chiếc ô tô lên đường và ngày 3/5, đã đưa ô tô về Hà Nội", đại diện Đội cứu hộ giao thông Sơn La thông tin.

     

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan