+Aa-
    Zalo

    Diện đồ giản dị, Song Hye Kyo vẫn không giấu được khí chất ngút ngàn tại tiệc sinh nhật tuổi 41

    (ĐS&PL) - Song Hye Kyo đã chính thức đón sinh nhật tuổi 41. Thay vì các buổi tụ tập linh đình, người đẹp họ Song chỉ đơn giản hẹn hò cùng hội bạn thân để thổi nến mà thôi.

    Mới đây, hội bạn thân là Hyo Joo, Hee Seo và Shin Hyun Ji đã quyết định tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ đơn giản cho Song Hye Kyo. Chiếc bánh kem mừng tuổi 41 của cô được thiết kế tinh tế. Người hâm mộ ấn tượng với vẻ đẹp nữ diễn viên khi cô trang điểm nhẹ, ăn vận đơn giản. Kiểu tóc mái bằng cũng giúp diễn viên trẻ so với tuổi tứ tuần.

    song hye kyo gian di don sinh nhat som tuoi 41 p
    song hye kyo gian di don sinh nhat som tuoi 41 7
    Song Hye Kyo trong buổi tiệc sinh nhật. Ảnh: Instagram/Song Hye Kyo

    Trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo hạnh phúc chia sẻ: "Cảm ơn lời chúc mừng sinh nhật của tất cả mọi người. Những bó hoa và những món quà các bạn gửi đều vô cùng xinh đẹp. Mỗi ngày tôi đều sống rất khỏe mạnh và hạnh phúc nhờ vào tình yêu cùng sự tin tưởng không đổi thay mà những người hâm mộ đáng yêu dành cho mình. Mình hi vọng các bạn luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc".

    Thời gian gần đây, Song Hye Kyo ít chia sẻ cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội. Trên trang Instagam cá nhân, cô thường chỉ đăng tải ảnh liên quan đến công việc hoặc chụp cùng chú cún cưng.

    Sau khi ly hôn Song Joong Ki vào năm 2019, Song Hye Kyo hiện vẫn sống một mình. Thời gian rảnh rỗi không đóng phim, người đẹp sẽ dành cho các buổi tụ tập cùng bạn bè. Song Hye Kyo cũng cho biết, cô cực kỳ yêu thích các chuyến du lịch và nếu có dịp sẽ dành thời gian đi chơi.

    hye kyo 1 4043 1669177218
    song hye kyo gian di don sinh nhat som tuoi 41 2
    Song Hye Kyo hiện vẫn sống một mình cùng thú cưng.

    Hiện nữ diễn viên đang tập trung cho dự án phim sắp ra mắt - The Glory. Bộ phim có nội dung về đề tài báo thù, hứa hẹn sẽ mang tới hình ảnh mới của Song Hye Kyo. Trong phim, cô vào vai Moon Dong Eun - một phụ nữ bị bạo hành từ thời còn đi học, ấp ủ kế hoạch trả thù bằng việc trở thành giáo viên. Đây được kỳ vọng là vai diễn vực dậy sự nghiệp của cô sau loạt tác phẩm mờ nhạt thời gian qua.

    Song Hye Kyo gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò người mẫu ảnh. Cô nổi tiếng ở châu Á qua nhiều phim như Trái tim mùa thu (2000), Người thừa kế khách sạn (2001), Một cho tất cả (2003), Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Thế giới họ đang sống (2008), Ngọn gió đông năm ấy (2013), Hậu duệ mặt trời... Song Hye Kyo từng hẹn hò Lee Byung Hun, Hyun Bin. Người đẹp kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017, ly dị sau hai năm cưới.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-do-gian-di-song-hye-kyo-van-khong-giau-duoc-khi-chat-ngut-ngan-tai-tiec-sinh-nhat-tuoi-41-a558288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan