+Aa-
    Zalo

    Diễn giả doanh nhân Nguyễn Kiều Hương trên hành trình truyền lửa thành công đã nhận dấu tick xám Youtube

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với tài năng, bản lĩnh của một nhà kinh doanh và sứ mệnh cống hiến giá trị thành công của một diễn giả, CEO Nguyễn Kiều Hương được mệnh danh là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, là tấm gương truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ doanh nhân vẽ nên câu chuyện hào quang của chính cuộc đời mình.

    c1

    Thương trường luôn là một "cuộc chiến khốc liệt". Để tồn tại và phát triển bền vững trong cuộc chiến đó không chỉ cần sự thông minh và nhanh nhạy để lựa chọn hướng đi phù hợp mà còn phải có bản lĩnh để ứng phó với những tình huống bất thường. Vì vậy, nhiều doanh nhân từng trải đã ví khởi nghiệp là chặng đường đầy chông gai và không dành cho phụ nữ.

    Vượt qua những rào cản ấy, chúng ta vẫn thấy không ít bóng hồng đang nỗ lực để được làm công việc mà họ yêu thích, khẳng định tài năng trên con đường kinh doanh của riêng mình. Minh chứng cho điều này chính là nữ doanh nhân Nguyễn Kiều Hương, Giám đốc Công ty TNHH Solife Korea - Top 10 Doanh nhân tiêu biểu Đông Nam Á năm 2020. 

    c2

    Những độc giả theo dõi hành trình của CEO Nguyễn Kiều Hương trên con đường tạo nên thương hiệu Solife sẽ không quên được sự bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại này. Với thành tựu trong kinh doanh và “quả ngọt” trong đào tạo đột phá doanh số đã giúp chị nhiều lần được vinh danh Top doanh nhân tiêu biểu trong nước và khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, ngoài điều hành Công ty TNHH Solife Korea chị còn là một diễn giả doanh nhân Việt Nam.

    c3

    Nhìn lại chặng đường khởi nghiệp thương hiệu Solife, CEO Nguyễn Kiều Hương vẫn còn cảm xúc bồi hồi khó tả.

    Chị sinh ra và lớn lên tại Quảng Ngãi nhưng lựa chọn sinh sống và lập nghiệp tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch, chị đã có 14 năm gắn bó với công việc truyền thông và từng giữ vị trí giám đốc chi nhánh nhà hàng của một doanh nghiệp. Thế nhưng là một người phụ nữ cầu tiến và đam mê khởi nghiệp, chị đã không ngần ngại từ bỏ vị trí đáng mơ ước của bao người, táo bạo mở ra một con đường kinh doanh mới đầy mạo hiểm, trở thành một đóa hoa quyền lực trong làng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp.

    Với hào quang của Top 10 thương hiệu Mạnh Asean 2020, ắt hẳn mọi người vẫn không thể quên được từng bước đi đầy chông gai, những trận sóng lớn từ đại dịch Covid mà nữ doanh nhân Nguyễn Kiều Hương đã nỗ lực giữ vững tay chèo, lái con thuyền Solife dẫn đầu xu hướng. Thành công đó là nhờ tài năng, bản lĩnh, sự quyết tâm mong muốn được cống hiến cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. 

    c4

    Công ty Solife Korea hoạt động với Văn phòng đại diện tại cả Việt Nam và Hàn Quốc, mang đến những dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Tại Việt Nam, công ty xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, bao gồm Tinh dầu thông đỏ và Hồng Sâm - sản phẩm có công dụng hỗ trợ sức khỏe cho mọi lứa tuổi. Hiện nay, thương hiệu đã thành công trong việc thiết lập 16 showroom ở các tỉnh thành và hơn 1000 đại lý phân phối trên các nền tảng trực tuyến toàn quốc.

    Tại Hàn Quốc, công ty sở hữu 2 nhà máy hiện đại và hợp tác với 11 nhà máy khác để cung cấp dịch vụ sản xuất OEM như sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thực phẩm và đồ uống, đáp ứng nhu cầu của các đối tác muốn xây dựng thương hiệu riêng hoặc phân phối độc quyền các sản phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Solife cam kết mang đến cho đối tác những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm, giúp phát triển và thành công trên thị trường.

    Solife giờ đây là thương hiệu mạnh thường xuyên xuất hiện tại các tạp chí và kênh truyền hình trong và ngoài nước, với sự đổi mới không ngừng, doanh nhân Nguyễn Kiều Hương đã nhân bản hệ thống gần 5000 nhà phân phối trong và ngoài nước. Sự thành công của Solife chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực, lòng quyết tâm, nghị lực dám bước khỏi vùng an toàn của nữ doanh nhân đại diện phụ nữ thời hiện đại.

    c5

    Với tâm niệm mang thành công đạt được trở thành nguồn cảm hứng chia sẻ cho thế hệ phụ nữ hiện đại, CEO Nguyễn Kiều Hương quyết định không ai khác ngoài chính cô sẽ kể câu chuyện về cuộc đời mình theo một cách tốt đẹp và nhân văn nhất, để lan tỏa giá trị thành công đến tất cả chị em phụ nữ trên toàn thế giới.

    Chị đã mang kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm khởi nghiệp, thất bại và thành công đến các khóa đào tạo startup và bùng nổ doanh số cùng các doanh nghiệp. Sự nghiệp diễn giả của chị được đánh dấu bởi những chuỗi hành trình đào tạo xuyên Việt, các khóa đào tạo trong tỉnh thành và một khóa đặc biệt ở ngoài nước là Los Angeles (Mỹ).

    Chị ghi lại dấu ấn trong lòng học viên bởi sự tận tâm, gần gũi, thực tế và tư duy kinh doanh nhạy bén, tầm nhìn xa trông rộng. Chị đã giúp cho hàng nghìn cá nhân là mẹ bỉm sữa, dân văn phòng, giáo viên, …có thu nhập thấp đạt được mục tiêu tự do tài chính, cùng nhau xây dựng một hệ thống vững mạnh cống hiến giá trị tốt đẹp cho đời, giúp hàng trăm doanh nghiệp từ bờ vực thua lỗ phất lên trên con đường phát triển bền vững.

    Doanh nhân Nguyễn Kiều Hương chia sẻ: “Mọi người thường nghĩ phụ nữ làm doanh nghiệp sẽ gặp nhiều bất lợi vì phải tìm cách cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Nhưng tôi lại thấy, là phụ nữ, đặc biệt là người mẹ, là lợi thế rất lớn của nữ doanh nhân. Không gì so sánh được với sức mạnh của một người mẹ. Người mẹ bao giờ cũng muốn con mình chỉn chu nhất, không cho phép sơ suất bất cứ việc gì. Đưa tấm lòng người mẹ vào bất cứ công việc nào cũng sẽ cho chúng ta có được sức mạnh mà không có trở ngại nào ngăn cản được. Muốn thành công với doanh nghiệp của mình, thì người phụ nữ ngoài những nỗ lực, đằng sau các yếu tố trí tuệ, sự thừa hưởng về kỹ thuật và yếu tố chuyên môn, thì cần có cả sức mạnh được hun đúc từ tình yêu dành cho những đứa con của mình.”

    Đặc biệt, vừa mới đây, trên Kênh YouTube Nguyễn Kiều Hương của chị đã vinh dự nhận được dấu Tick xám. Huy hiệu này đại diện cho kênh đã được youtube xác minh và là kênh chính chủ của đối tác youtube. Đây được xem là cột mốc đáng nhớ trong hành trình truyền tải thông điệp về sức khỏe, sắc đẹp, tinh thần khởi nghiệp, đạt tự do tài chính dành cho chị em phụ nữ. Cũng là thành quả xứng đáng với công sức, tài năng và khát vọng cống hiến của diễn giả doanh nhân Kiều Hương.

    c6

    Chị cho biết, trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục cho ra mắt những video ý nghĩa, phát triển kênh Youtube của mình trở thành cầu nối giữa những kiến thức làm đẹp, những sản phẩm bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp an toàn, hiệu quả đến khách hàng của mình.

    Trên tinh thần nữ doanh nhân Việt với khát vọng dân tộc, đánh thức tiềm năng, sức sáng tạo, lan tỏa giá trị tốt đẹp cho xã hội, CEO Nguyễn Kiều Hương trở thành tấm gương doanh nhân bản lĩnh, can trường, hình mẫu phụ nữ 4.0 hiện đại.

    Duyên Mỹ - Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-gia-doanh-nhan-nguyen-kieu-huong-tren-hanh-trinh-truyen-lua-thanh-cong-da-nhan-dau-tick-xam-youtube-a583218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giao ban CEO tháng 6 – 2023: Hoạt động sản xuất duy trì đà tăng trưởng, Petrovietnam góp phần quan trọng giảm thiểu tác động tiêu cực đối với nền kinh tế

    Giao ban CEO tháng 6 – 2023: Hoạt động sản xuất duy trì đà tăng trưởng, Petrovietnam góp phần quan trọng giảm thiểu tác động tiêu cực đối với nền kinh tế

    Tháng 5 năm 2023, trong bối cảnh kinh tế toàn cầu và cả nước hết sức khó khăn, thời tiết khắc nghiệt với nắng nóng kỷ lục trên diện rộng gây ra tình trạng thiếu điện, sản xuất suy giảm…, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vẫn duy trì an toàn, ổn định, đặc biệt là hoạt động sản xuất, cung ứng các sản phẩm chủ lực như khí, điện, xăng dầu có đà tăng trưởng ấn tượng, qua đó góp phần giảm áp lực cung ứng điện, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, đồng thời đóng góp quan trọng cho ngân sách.