+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Anh Tuấn thừa nhận phát ngôn sai giữa lùm xùm ly hôn của Diệp Lâm Anh

    (ĐS&PL) - Giữa thời điểm chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang diễn ra gay gắt, diễn viên Anh Tuấn từng có lời bình luận ẩn ý gây xôn xao.

    Thời gian vừa qua, diễn viên Phạm Anh Tuấn đã trở thành tâm điểm chú ý khi từng bày tỏ quan điểm cá nhân, giữa thời điểm chuyện ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Phạm Nghiêm Đức đang xảy ra gay gắt.

    Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, nam diễn viên của phim Phố trong làng đã thừa nhận rằng mình đã có phát ngôn không đúng và thiếu bình tĩnh. Nam diễn viên tỏ ra thành thật nhận lỗi về hành động của bản thân. 

    dien vien anh tuan len tieng giua lum xum ly hon cua diep lam anh2
    Diễn viên Phạm Anh Tuấn lên tiếng nhận sai sau phát ngôn liên quan đến chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh.

    Cụ thể, trong đoạn clip dài hơn 2 phút, Anh Tuấn mong cộng đồng mạng ngừng việc tấn công gia đình và làm ảnh hướng đến công việc của anh.

    "Tôi là người được biết đến bởi các hoạt động nghệ thuật nên tôi cẩn cẩn trọng trong các phát ngôn của mình. Tôi nghĩ việc đổ vỡ của 2 người bạn là điều không một ai mong muốn, khi những ồn ào xuất hiện, tôi nên nhắn tin riêng để cho họ bình tĩnh và ngồi lại đối thoại với nhau.

    Tuy nhiên mọi người và tôi có những góc nhìn khác nhau với những thông tin được biết nên trong một phút không kiềm chế được cảm xúc tôi đã để lại những bình luận như vậy. Hành động đấy của tôi là hoàn toàn sai, tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và không lặp lại lần nào nữa.

    Khi mối quan hệ đổ vỡ thì người thiệt thòi luôn là phụ nữ, nhưng tôi tin chắc Diệp Lâm Anh không muốn cộng đồng mạng bênh vực cô ấy bằng cách công kích bố mẹ chồng là những người hết mực yêu thương Diệp Lâm Anh, cũng như chồng cũ mãi mãi là bố của 2 con Diệp Lâm Anh.

    Vì vậy mọi người có thể ủng hộ cô ấy bằng cách động viên tinh thần, ủng hộ sản phẩm Diệp Lâm Anh đang buôn bán để bạn có điều kiện tốt hơn chăm lo và nuôi dưỡng 2 đứa trẻ", nam diễn viên giải thích.

    dien vien anh tuan len tieng giua lum xum ly hon cua diep lam anh
    Anh Tuấn từng là bạn thân của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

    Trước đó, Anh Tuấn từng để lại một bình luận dưới bài đăng trên trang cá nhân của Nghiêm Đức: "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng đã rất nhiều lần, mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội, giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng".

    Được biết, Phạm Anh Tuấn trước đây là người bạn thân của cả Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức. Anh đã xuất hiện trong buổi Diệp Lâm Anh nhận lời cầu hôn tại một rạp chiếu phim. Ngoài việc là bạn của cặp đôi này, Anh Tuấn còn tiết lộ rằng anh là con nuôi của cha mẹ ruột  Nghiêm Đức.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-anh-tuan-len-tieng-giua-lum-xum-ly-hon-cua-diep-lam-anh-a584159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan