+Aa-
    Zalo

    Chi Bảo và vợ tổ chức đám cưới sau 3 năm đăng ký kết hôn

    ĐS&PL Đám cưới của Chi Bảo và Lý Thùy Chang sẽ được tổ chức vào đầu năm 2024 tại resort ở Côn Đảo.

    Ngày 17/3, Lý Thùy Chang tiết lộ lễ cưới của cô và diễn viên Chi Bảo diễn ra tại resort ở Côn Đảo vào đầu năm 2024. Được biết, các villa ở đây được thiết kế đảm bảo sự riêng tư, toàn bộ nội thất nhập khẩu, do một tập đoàn nổi tiếng của Mỹ thiết kế.

    Trên trang cá nhân, Lý Thùy Chang đã đăng tải một số hình ảnh ban đầu tại resort, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Chắc chắn nơi đây sẽ diễn ra đám cưới thế kỷ của ba mẹ bé Gia Khang. Các tình yêu hãy đếm ngược cùng Chang".

    Trong khi đó, diễn viên Chi Bảo nói với Tri Thức Trực Tuyến: "Khi gần đến lễ cưới, anh sẽ thông tin thêm".

    Chi Bảo và Lý Thùy Chang đăng ký kết hôn từ năm 2021, đón con trai Phạm Gia Khang vào tháng 1/2022 nhưng đến đầu năm 2024 mới chính thức cử hành hôn lễ. Cặp đôi muốn các khách mời trong đám cưới của mình được trải nghiệm nguồn năng lượng dồi dào, sống giữa khung cảnh tuyệt vời khi trước mặt là biển, phía sau là rừng nguyên sinh.

    dien vien chi bao va vo to chuc dam cuoi sau 3 nam dang ky ket hon
    Vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang tổ chức đám cưới sau 3 năm đăng ký kết hôn. Ảnh: @chibao

    Địa điểm tổ chức đám cưới rất thuận tiện cho viêc di chuyển khi chỉ mất 40 phút bay từ TP.HCM và khoảng 2 tiếng bay từ Hà Nội. Bà xã Chi Bảo cho hay, cô muốn ngày vui của mình gắn với công trình tâm huyết mà hai vợ chồng đã đầu tư nhiều thời gian, công sức.

    Vợ chồng nam diễn viên hy vọng sau đám cưới, họ có thể đón tiếp số lượng lớn bạn bè, đồng nghiệp và đối tác đến trải nghiệm “đứa con tinh thần” của mình. Hiện tại, cả hai đang thực hiện dần các công đoạn chuẩn bị hôn lễ một cách kỹ lưỡng.

    Lý Thùy Chang chia sẻ, địa điểm tổ chức đám cưới rất quan trọng vì sẽ là kỷ niệm đẹp theo vợ chồng cô và các khách mời đến sau này. Cô và chồng mong muốn một “đám cưới thế kỷ”, là sự kiện bùng nổ, đánh dấu chặng đường yêu đầy trái ngọt của họ. 

    Theo Chi Bảo, anh và vợ quen biết nhiều năm trước nhưng chính thức yêu nhau từ năm 2019. Nam diễn viên hơn vợ 16 tuổi nhưng với anh, đó không phải là khoảng cách, trái lại còn giúp mối quan hệ tốt hơn.

    Vợ của Chi Bảo kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh. Lý Thùy Chang cũng có mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Giáng My, Đỗ Mỹ Linh, Nhật Kim Anh...

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-chi-bao-va-vo-to-chuc-dam-cuoi-sau-3-nam-dang-ky-ket-hon-a569236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan