+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hàn Quốc Kim Sae Ron tiếp tục dính bê bối

    ĐS&PL Khi bê bối say rượu gây tai nạn bỏ trốn của ngôi sao Hàn Quốc Kim Sae Ron vẫn chưa dừng thì mới đây cô nàng lại bị bắt gặp xuất hiện trong quán bar uống bia, chơi bài.

    Ngày 4/4, Dispatch tung ra hình ảnh nữ diễn viên Kim Sae Ron xuất hiện trong quán bar lúc nửa đêm để chơi bài. Theo nhân chứng, Kim Sae Ron mặc quần áo thể thao đơn giản. Khoảng 12h đêm, cô gọi 1 cốc bia.

    Người này cho biết thêm, Kim Sae Ron chơi bài tại quán bar khoảng 3 tiếng liên tục rồi rời đi. Những người chơi bài cùng Kim Sae Ron chủ yếu là nam giới. Chủ quán bar cho biết, đây không phải là hình thức cờ bạc bất hợp pháp, người chơi dùng chip thắng sẽ được mua đồ ăn, nước uống trong quán. 

    dien vien han quoc kim sae ron tiep tuc dinh be boi1
    Kim Sae Ron chơi bài trong quán bar.

    Trước đó, cuối năm 2022, công ty quản lý của Kim Sae Ron xác nhận với tờ News1 nữ diễn viên đang làm việc tại một quán cà phê. "Kim Sae Ron đang làm thêm vì cuộc sống khó khăn", công ty cho biết. Sau khi thông tin cô chơi bài ở quán bar được tung ra, nhiều người không khỏi phẫn nộ. Bởi thay vì tự kiểm điểm sau bê bối và chờ thời gian hầu tòa, nữ diễn viên lại vui vẻ chơi bài.

    Trước đây, vào tháng 5/2022, Kim Sae Ron đã lái xe đâm vào máy biến áp và cây ven đường gần giao lộ Hak-dong ở Cheongdam-dong (Seoul, Hàn Quốc) khiến hơn 50 tòa nhà mất điện, đèn giao thông đường bộ và lối qua đường bị tê liệt theo.

    dien vien han quoc kim sae ron tiep tuc dinh be boi2
    Hiện trường vụ tai nạn Kim Sae Ron gây ra.

    Phân tích đoạn CCTV ghi lại toàn cảnh tai nạn kết hợp lời khai của Sae Ron, cảnh sát kết luận cô lái xe trong tình trạng say xỉn, nồng độ cồn trong máu là 0,2% - đủ để thu hồi bằng lái. Ngoài ra, nữ diễn viên còn không xuống xe kiểm tra tình hình và cố bỏ trốn khỏi hiện trường sau vụ việc.

    Vì bê bối này, ngày 8/3 Kim Sae Ron xuất hiện trong phiên xét xử đầu tiên. Công tố viên kết luận, nồng độ cồn trong máu cô ở mức cao là 0,227%. Cùng với tội cố tình bỏ trốn, cô bị phạt 20 triệu won (360 triệu đồng). Người ngồi cạnh Kim Sae Ron trong chiếc ô tô bị phạt 5 triệu won (90 triệu đồng).

    Được biết, phiên xét xử thứ 2 sẽ diễn ra ngày hôm nay, 5/4.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-han-quoc-kim-sae-ron-tiep-tuc-dinh-be-boi-a571174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan