+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Trung Quốc đột tử trong xe hơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Trung Quốc Trần Kiên Hùng đã đột tử trong xe hơi đỗ dưới hầm. Khi được phát hiện, anh đã không còn dấu hiệu sinh tồn.

    Theo Sina, ngày 15/10, nam diễn viên Trần Kiên Hùng đã đột tử trong xe hơi đỗ dưới hầm một đài truyền hình tại Trung Quốc. Một số đồng nghiệp cho biết trước đó, họ không thể liên lạc với nam diễn viên nên đã đi tìm và phát hiện anh ngồi bên trong chiếc xe hơi. Tuy nhiên, khi phá cửa xe, họ thấy anh không còn dấu hiệu sinh tồn.

    Đoàn phim và các diễn viên đã nhanh chóng gọi cấp cứu đưa Trần Kiên Hùng đến bệnh viện gần nhất. Tuy nhiên, nam diễn viên đã qua đời. Đại diện gia đình đang làm thủ tục nhận xác để làm đám tang. 

    dien vien tran kien hung
    Diễn viên Trần Kiên Hùng. Ảnh: Sohu

    Nguyên nhân tử vong của anh được xác định là do nhồi máu cơ tim dẫn đến đột tử. Hãng tin Sohu đưa tin: "Do không có người bên cạnh, lại thêm môi trường thiếu không khí nên có lẽ anh ấy đã không được cứu chữa kịp thời".

    Đạo diễn Lý Lực Trì, người nhiều lần hợp tác với Trần Kiên Hùng, đã bày tỏ nỗi tiếc thương sau sự ra đi đột ngột của đàn em. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết với ngôi sao cũng đã gửi lời chia buồn tới gia đình nam diễn viên.

    Người thân của Trần Kiên Hùng cho biết trước đó, anh không có dấu hiệu mệt mỏi hay mắc bệnh gì. Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội hôm 14/10, nam diễn viên còn xuất hiện với tạo hình nông dân, hát một ca khúc tiếng Quảng Đông. 

    Trần Kiên Hùng sinh năm 1971, là người gốc Quảng Châu, nổi tiếng với vai trò diễn viên hài, là trưởng đoàn nghệ thuật kịch nói Quảng Châu. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-trung-quoc-dot-tu-trong-xe-hoi-a554391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan