+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Tùng Dương: Lạc quan dù bị bệnh tim, nghỉ diễn để viết kịch bản phim

    (ĐS&PL) - Diễn viên Tùng Dương mắc bệnh tim đã lâu và cũng từng vài lần phải nhập viện. Lần gần đây nhất, anh phải nằm trên giường bệnh 10 ngày.

    Chia sẻ với Dân trí về thông tin bệnh nặng phải giải nghệ, nam diễn viên Tùng Dương cho hay: "Mấy năm nay, sức khỏe tôi không tốt, vì vậy, tôi không đi diễn nữa mà lùi về hậu trường viết kịch bản phim.

    Tôi bị bệnh tim, gần đây, bệnh tình tiến triển hơn. Tôi vừa nhập viện điều trị một đợt và mới về nhà ít ngày, điều trị ngoại trú. Các bác sĩ đã cho thuốc và đang theo dõi, nếu tôi không đáp ứng được thuốc sẽ tiến hành phẫu thuật".

    Diễn viên cho biết, anh cố gắng giữ tinh thần lạc quan để sống chung với bệnh và cảm ơn mọi người đã chia sẻ.

    dien vien tung duong lac quan du bi benh tim nghi dien de viet kich ban phim

    Hình ảnh diễn viên Tùng Dương điều trị tại bệnh viện thời gian qua (Ảnh: Facebook nhân vật).

    Trên trang cá nhân, Tùng Dương chia sẻ hình ảnh vợ cũ của anh - nữ diễn viên Hoa Thúy và con gái chung của cả hai vào viện thăm, động viên anh vượt qua khó khăn.

    Anh cho hay, vẫn cố gắng chủ động trong mọi công việc. Phim phát sóng mới nhất do anh làm biên kịch là Kẻ tàng hình.

    Theo VTC News, Tùng Dương là ông bố đơn thân, một mình nuôi cô con gái 13 tuổi. Trong quá khứ, nam diễn viên đã trải qua 3 “lần đò” nhưng chẳng có ai ở lại với anh lâu dài. Năm 1994, anh kết hôn lần đầu tiên khi mới 25 tuổi. Nhưng cả hai vợ chồng đều còn trẻ nên khó dung hòa được tính cách dẫn đến đổ vỡ hôn nhân.

    Năm 1996, Tùng Dương gặp Hoa Thúy khi quay bộ phim Sống mãi với Thủ đô và nảy sinh tình cảm. Hai người lấy nhau, có một người con rồi đường ai nấy đi sau 7 năm chung sống. Cho tới bây giờ, Thúy Hoa là người vợ cũ duy nhất còn giữ liên lạc với Tùng Dương.

    dien vien tung duong lac quan du bi benh tim nghi dien de viet kich ban phim2

    Diễn viên Hoa Thúy - vợ cũ của Tùng Dương và con gái vào thăm anh (Ảnh: Facebook Tùng Dương).

    Người vợ thứ ba của Tùng Dương kém anh 17 tuổi. Năm 2020, anh ly hôn một lần nữa và nhận nuôi cô con gái út, một trong hai người con chung với vợ. Từ đó đến nay, anh sống một mình nuôi con, không có ý định đi bước nữa.

    Không chỉ lận đận tình duyên, Tùng Dương còn trải qua nhiều cay đắng khi từng phá sản, trở về với tay trắng. Anh kinh doanh gì là lỗ đó, vì vậy sau những lần kinh doanh thất bại, Tùng Dương lại tìm về với lĩnh vực nghệ thuật.

    Sau khi xuất viện và giải nghệ, Tùng Dương lui về hậu trường viết kịch bản và đào tạo diễn viên trẻ.

    Diễn viên Tùng Dương được khán giả yêu mến qua những bộ phim như Cảnh sát hình sự, Những Người Độc Thân Vui Vẻ, Đầm Lầy Bạc,... Gần đây, anh gây ấn tượng khi vào vai Đồng “cá ngão” trong Người phán xử tiền truyện.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-tung-duong-lac-quan-du-bi-benh-tim-nghi-dien-de-viet-kich-ban-phim-a534102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan