+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Việt Anh: “Nếu là vai tù tội đừng gọi cho tôi”

    (ĐS&PL) - Sau nhiều lần "vào tù ra tội" trên màn ảnh nhỏ, lần trở lại này nam diễn viên Việt Anh lột xác vào vai diễn một chiến sĩ biên phòng trong "Cuộc chiến không giới tuyến" của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng.

    Trong họp báo ra mắt bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến" chiều 5/9 tại Hà Nội, Việt Anh chia sẻ đầy hào hứng khi lần đầu tiên khoác áo lính trên màn ảnh.

    "Vai diễn lần này là một nấc thang mới mà tôi bỏ nhiều công sức chinh phục. Từ khi Doãn Quốc Đam nổi lên như một "gương mặt vàng trong làng tù tội", tôi cũng được giảm tải kha khá ở dạng vai này. Tôi không muốn nhận vai tù tội nữa, giờ chỉ muốn làm người tử tế thôi. Vài phim gần đây tôi cũng đã được làm người tử tế rồi. Và vai Trung trong "Cuộc chiến không giới tuyến" là người cực kỳ tử tế, mang hình ảnh người chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam rất rõ nét", nam diễn viên chia sẻ.

    dien vien viet anh neu la vai tu toi dung goi cho toi 2
    Diễn viên Việt Anh vào vai  một chiến sĩ biên phòng trong "Cuộc chiến không giới tuyến".

    Việt Anh cho biết, vai diễn lần này là thử thách khó khăn đối với anh. Nếu như nhân vật là một người bình thường thì có thể tha hồ tô vẽ. Nhưng với hình tượng một chiến sĩ, một chỉ huy trong lực lượng Quân đội nhân dân thì rất khó.

    "Tôi và đạo diễn Nguyễn Danh Dũng nhiều lần không tìm được tiếng nói chung trong việc xây dựng nhân vật. Nhưng rất may là hai anh em cũng đã thống nhất được quan điểm", Việt Anh nói.

    Cuộc chiến không giới tuyến là bộ phim truyền hình do Bộ Quốc phòngĐài Truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện nhân 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2024).

    dien vien viet anh neu la vai tu toi dung goi cho toi 1
    Diễn viên Việt Anh và bạn diễn Thu Quỳnh. 

    Dự án phim sẽ được chia thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ sản xuất 40 tập, phát sóng vào ngày 11/9/2023. Giai đoạn 2 sẽ bắt đầu trong quý I năm 2024.

    Phim tập trung phản ánh sự hy sinh, những vất vả của người chiến sĩ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mặc dù có nhiều cám dỗ, hiểm nguy nhưng bằng bản lĩnh, người lính vẫn sẵn sàng vượt qua gian khó, hết mình phụng sự Tổ quốc, bảo vệ cuộc sống cho bà con.

    Qua bộ phim, khán giả cũng có cơ hội hiểu thêm về đặc thù công việc, từ đó dành nhiều tình cảm cho người lính bộ đội cụ Hồ.

    Cuộc Chiến Không Giới Tuyến đánh dấu sự trở lại của Việt Anh trên màn ảnh nhỏ sau loạt phim Hành Trình Công Lý. Kịch bản bám theo hành trình của Trung, một quân nhân ưu tú được điều động làm đồn trưởng đồn biên phòng Mường Luông - một điểm nóng vùng biên liên quan đến các vụ buôn lậu và ma túy. Anh phải đối diện với nhiều khó khăn của một "người mới" chưa quen với văn hóa bản địa. Diễn viên cũng cho biết rất vui khi lần đầu được đóng vai bộ đội biên phòng, thay vì các nhân vật "trai hư", tù tội quen thuộc.

    Dự án do NSƯT Nguyễn Danh Dũng - người đứng sau nhiều bộ phim ăn khách như Người Phán Xử, Hương Vị Tình Thân, Về Nhà Đi Con - làm đạo diễn. Dự án quy tụ dàn diễn viên gồm NSƯT Hoàng Hải, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Trần Kiên...

    dien vien viet anh neu la vai tu toi dung goi cho toi 4
    dien vien viet anh neu la vai tu toi dung goi cho toi 3
    Diễn viên Thu Quỳnh.
    dien vien viet anh neu la vai tu toi dung goi cho toi 1
    mgl4347 1
    NSƯT Hoàng Hải vào vai Đồn phó Mường Luông - cấp dưới của Việt Anh trong 'Cuộc chiến không giới tuyến'.

    Cuộc Chiến Không Giới Tuyến sẽ được phát sóng vào tối các ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/9.

    Thùy Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-viet-anh-neu-la-vai-tu-toi-dung-goi-cho-toi-a589773.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan