+Aa-
    Zalo

    Diệp Bảo Ngọc xuất hiện rạng rỡ tại Đại học Trà Vinh

    ĐS&PL Tối 2/6, diễn viên Diệp Bảo Ngọc khiến cả khán phòng hội trường Đại học Trà Vinh bùng nổ khi có mặt giao lưu cùng các bạn sinh viên nơi đây.

    Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc là nhân vật chính trong buổi giao lưu tại Đại học Trà Vinh, cùng các khách mời là diễn viên Thanh Thức và Huỳnh Thi. Cả ba tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt và thân thiện khi ca hát, giao lưu và chơi game cùng các bạn trẻ. 

    diep bao ngoc xuat hien rang ro tai dai hoc tra vinh2
    Các diễn viên tham gia buổi giao lưu tại Đại học Trà Vinh. Ảnh: Vũ Thịnh

    Trước đó, vào chiều cùng ngày, Ban lãnh đạo trường Đại học Trà Vinh gồm thầy Phạm Tiết Khánh, Bí thư Đảng Uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; thầy Nguyễn Văn Long, Chánh văn phòng Đảng Ủy; thầy Trần Văn Triệu, Phó Bí thư Đoàn trường đã có buổi tiếp chuyện các diễn viên Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức, Huỳnh Thi cùng với nhà báo Phạm Nhật Huy – đại diện cho Wisdom Media phối hợp tổ chức chương trình. Lãnh đạo trường hoan nghênh sự có mặt của các diễn viên và ê kíp đã rất nhiệt tình dù đường sá xa xôi.

    34478316199250547857349756793087163851900n
    Lãnh đạo trường Đại học Trà Vinh đã có buổi tiếp chuyện các diễn viên Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức, Huỳnh Thi và nhà báo Phạm Nhật Huy. Ảnh: Vũ Thịnh
    vuth3382
    Diệp Bảo Ngọc rạng rỡ trong trang phục màu trắng. Ảnh: Vũ Thịnh
    vuth3416
    Diễn viên Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức, Huỳnh Thi và nhà báo Phạm Nhật Huy tại Đại học Trà Vinh. Ảnh: Vũ Thịnh

    Trong buổi giao lưu với sinh viên, hội trường lớn của trường Đại học Trà Vinh chật kín các bạn trẻ. Lật Mặt 6 – Tấm Vé Định Mệnh là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của các diễn viên.

    Dù được yêu thích qua hàng loạt bộ phim truyền hình như Mình Cưới Thật Em Nhé, Sức Nặng Tình Thâm, Sau Ánh Hào Quang, Mắt Của Quỷ, Trại Hoa Đỏ,… nhưng Lật Mặt 6 đã tạo cơ hội cho Diệp Bảo Ngọc tỏa sáng qua vai diễn điện ảnh đầu tay.

    diep bao ngoc xuat hien rang ro tai dai hoc tra vinh 2
    Diễn viên Diệp Bảo Ngọc và Thanh Thức biểu diễn màn song ca ăn ý. Ảnh: Vũ Thịnh

    Bắt đầu chương trình, Diệp Bảo Ngọc xuất hiện khiến cả khán phòng nổ tung, nữ diễn viên thể hiện ca khúc Chung Đôi. Sự xuất hiện bất ngờ của Thanh Thức từ trong bước ra song ca cùng nữ diễn viên càng làm cho không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tiếp đến, “Lộc báo” – Huỳnh Thi góp giọng cùng 2 bạn diễn với ca khúc Bạn Ơi – là bài hát chủ để của bộ phim Lật Mặt 6 lần này.

    diep bao ngoc xuat hien rang ro tai dai hoc tra vinh1
    Diễn viên Diệp Bảo Ngọc và Thanh Thức giao lưu với các bạn sinh viên. Ảnh: Vũ Thịnh

    Sau những câu hỏi giao lưu của các sinh viên dành cho 3 diễn viên dưới sự dẫn dắt của MC Thanh Việt, đại diện trường cũng dành những món quà gởi tặng cho ê kíp. Đặc biệt là món quà do họa sĩ Bình Thuận – cựu sinh viên của trường vẽ tặng cho bộ 3 diễn viên khiến mọi người vô cùng xúc động.

    diep bao ngoc xuat hien rang ro tai dai hoc tra vinh3
    Bức tranh của cựu sinh viên của trường Đại học Trà Vinh vẽ tặng cho bộ 3 diễn viên. Ảnh: Vũ Thịnh

    Ở phần cuối cũng là phần sôi động và hào hứng nhất chương trình khi Diệp Bảo Ngọc cùng 2 khách mời xuống tận khán phòng để chơi game cùng các sinh viên. Những câu hỏi xoay quanh bộ phim Lật Mặt 6 được đặt ra dành cho các bạn cùng những phần quà hấp dẫn từ Chuan Nature của Diệp Bảo Ngọc mang đến.

    diep bao ngoc xuat hien rang ro tai dai hoc tra vinh4
    Diễn viên Diệp Bảo Ngọc ký tặng các bạn sinh viên trường Đại học Trà Vinh. Ảnh: Vũ Thịnh

    Kết thúc chương trình, Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức và Huỳnh Thi tất bật ký tặng và chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên. Các bạn vây quanh kín cả khán phòng để được gần thần tượng, đây là cơ hội hiếm hoi để các sinh viên được gặp gỡ và học hỏi những kinh nghiệm thành công của những người đi trước. Qua đó, các diễn viên cũng có cơ hội được đến gần với khán giả hơn, đặc biệt là những khán giả miền Tây ít có dịp để tiếp xúc với nghệ sĩ nổi tiếng.

    Với hành trình tuyệt đẹp của các diễn viên và các bạn trẻ, đây sẽ là những kỷ niệm mà thanh xuân mọi người dành cho nhau. Qua đó, những hành trình mới sẽ tiếp tục với sự nỗ lực và thành công mới mà các diễn viên cũng như sinh viên tạo nên trong tương lai.

    NHẬT DUY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-bao-ngoc-xuat-hien-rang-ro-tai-dai-hoc-tra-vinh-a577603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan