+Aa-
    Zalo

    Điều đặc biệt trong Táo quân 2023

    ĐS&PL Táo quân 2023 phát sóng vào đêm 30 Tết (21/1/2023), quy tụ dàn diễn viên nhiều thế hệ, được dàn dựng công phu và hoành tráng. Táo quân 2023 được dự đoán là chương trình khép lại hành trình 2 thập kỷ gắn bó với khán giả.

    Tiền Phong đưa tin, năm nay, Táo Quân quy tụ hầu hết nghệ sĩ từng tham gia chương trình trong hàng chục năm. Những gương mặt quen thuộc như Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung. Hay các nghệ sĩ trẻ góp mặt gồm Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Lý Chí Huy, Thái Sơn.

    Đặc biệt, một số nghệ sĩ lần đầu tham gia Táo quân là Thanh Dương, Lý Chí Huy, Anh Đức cũng hứa hẹn mang đến làn gió mới. Sự trở lại của MC Thành Trung trong vai Táo Xây dựng cũng đáng mong chờ.

    Hơn nữa, nhà thiết kế Đức Hùng chính là người thiết kế phục trang cho Táo quân nhiều năm qua đóng góp một vai nhỏ. MC Thảo Vân kiêm nhiệm cả vai trò người dẫn chương trình cuộc thi Táo bạo, có những tình huống phỏng vấn hậu trường hài hước cùng các “thí sinh”.

    dieu dac biet trong tao quan 20232
    Các Táo ghép cặp để khoe khả năng vũ đạo trên sân khấu Táo quân 2023 - Nguồn: Tiền phong.

    Với sự trở lại của NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc, cặp đôi Duy Nam - Hà Trung (Trung Ruồi) sẽ quay về vị trí trợ lý - những người hỗ trợ đắc lực cho Bắc Đẩu (Công Lý) trong phần đặt câu hỏi cho các Táo. Hai nghệ sĩ trẻ có tạo hình dễ thương với mái tóc ngắn trẻ trung.

    Được biết, Táo quân 2023 có tới 6 Thiên Lôi, tung hứng trong một phân đoạn khá dài. Chương trình trao thêm cơ hội tỏa sáng cho những diễn viên trẻ, cho thấy sự chuyển tiếp thế hệ một cách tự nhiên ở Táo quân.

    Ngoài ra, âm nhạc vẫn là điểm nhấn của các buổi chầu. Trước giờ Táo quân 2023 ghi hình, NSND Tự Long nói vui rằng anh không hát như mọi năm.

    Tuy nhiên, Táo quân 2023 là dịp kỷ niệm hành trình 20 năm Táo quân, nhiều ca khúc từng gây sốt ở những năm trước được biểu diễn lại. Táo Xã hội Tự Long không thể bỏ qua ca khúc đình đám Lụt từ ngã tư đường phố mà anh trình diễn năm 2009.

    Thậm chí, ở Táo quân 2023, các Táo không chỉ hát mà còn nhảy rất sung.

    Đặc biệt, Ngọc Hoàng (NSƯT Quốc Khánh) và Nam Tào (NSƯT Xuân Bắc) cũng đứng ra nhảy để thị phạm. Táo Y tế nhảy đôi cùng Táo Giao thông, còn Táo Xã hội trình diễn với Táo Kinh tế.

    dieu dac biet trong tao quan 20231
    Hình ảnh nghệ sĩ tập chương trình Táo Quân - Nguồn: Lao động.

    Từ trước đến nay, Táo quân - Gặp nhau cuối năm vẫn luôn như "thức quà" không thể thiếu vào dịp Tết của những người dân Việt Nam. Nhiều khán giả đã có những chia sẻ ấn tượng về chương trình này.

    Lao động đưa tin, là khán giả trung thành với Táo Quân qua nhiều năm, chị Nguyệt Hà (Hà Nội) chia sẻ cảm xúc của mình trước khi Táo Quân 2023 lên sóng.

    “Từ lâu, Táo Quân đã đi vào tuổi thơ của mình và của bao nhiêu người Việt Nam khác nữa. Các nghệ sĩ trong ekip Táo Quân đã góp phần tạo nên hương vị của ngày Tết trong mỗi người dân Việt Nam”, chị chia sẻ.

    Khán giả Nguyễn Tín (Phú Yên) nói: “Thấy Táo Quân là thấy ngập tràn không khí Tết. Tôi mong ngóng được xem các nghệ sĩ Tự Long, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Quang Thắng, Công Lý, Chí Trung,... trong chương trình Táo Quân.

    Năm vừa qua không có đủ các nghệ sĩ khiến tôi thấy hụt hẫng. Thật sự mà nói không phải Táo Quân làm nên các nghệ sĩ, mà các nghệ sĩ mới chính là linh hồn của Táo Quân”.

    Hà Thu (Du học sinh tại Hàn Quốc) bày tỏ cảm xúc: “Dù nhiều dù vất vả, khó khăn nhưng mình hy vọng mọi người sẽ đều cố gắng vượt qua để mang lại tiếng cười vào đêm 30 Tết. Mình đang học tập và làm việc tại Hàn Quốc, năm nào mình cũng mong ngóng được xem Táo Quân, vì chỉ khi xem Táo Quân mình mới bớt nhớ nhà”.

    Táo quân đi qua chặng đường 20 năm với nhiệm vụ phản ánh những điểm nóng, vấn đề thời sự qua lăng kính hài hước, sâu cay. Đã có thời điểm phải tạm dừng phát sóng nhưng sức hút của Táo quân vẫn rất lớn.

    Tuy nhiên, nhiều khả năng từ năm 2023, Táo quân sẽ chia tay khán giả, khép lại hành trình 2 thập kỷ lên sóng vào tối 30 Tết. Táo quân 2023 có thể coi là cái kết đẹp tri ân khán giả và cả những nghệ sĩ từng tham gia chương trình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-dac-biet-trong-tao-quan-2023-a563905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan