+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án bé gái 10 tuổi bị bác rể xâm hại khi đến nhà bà ngoại chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bé gái học lớp 4 nghi bị anh rể của mẹ xâm hại khi đến nhà bà ngoại chơi vào ngày 11/1 vừa qua.

    Bé gái học lớp 4 nghi bị anh rể của mẹ xâm hại khi đến nhà bà ngoại chơi vào ngày 11/1 vừa qua.

    Sau 9 ngày bị tạm giữ, Ch. được thả ra, khiến gia đình bé gái hết sức hoang mang. Ảnh minh họa

    Báo Tiền Phong thông tin, ngày 11/1 vừa qua, chị Đ.T.M.D (SN 1989, trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã đưa con gái của mình là cháu P.K.N (SN 2010) đến chơi tại nhà mẹ đẻ của chị ở xã Ea Ba, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

    Tại đây, mẹ của chị D. phát hiện Nguyễn Đình Ch. (SN 1978) - anh rể của chị D. có hành vi xâm hại cháu N. nên người trong gia đình quay lại clip Ch. thú tội và cung cấp cho cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được clip, Công an huyện Buôn Đôn bắt tạm giữ khẩn cấp Chiến. Tuy nhiên, sau 9 ngày bị tạm giữ, Chiến được thả ra, khiến gia đình cháu N. hết sức hoang mang.

    “Có thể con tôi bị xâm hại nhiều lần rồi, hiện tại bé rất lo sợ. Chúng tôi cũng trình báo về việc này với thầy cô ở trường của bé để nhờ giúp đỡ ổn định tinh thần cho bé” - chị D. chia sẻ.

    Thông tin với báo Pháp luật TP.HCM, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, Nguyễn Đình Ch. đã được thả sau 9 ngày tạm giữ.

    Theo đó, Viện và Công an căn cứ vào khoản 2, điều 119 Bộ luật Hình sự nên thống nhất không đủ căn cứ để tạm giam Ch.

    “Luật quy định, phải tội từ nghiêm trọng đến đặc biệt nghiêm trọng mới bắt giam được. Ch. đã thừa nhận hành vi của mình, nhưng mới chỉ nằm ở khung từ 2 đến 7 năm. Nếu nằm ở khung trên 7 năm mới tạm giam được”, vị lãnh đạo này thông tin.

    Cũng theo VKS, sẽ đưa cháu gái đi giám định để xem có rách màng trinh hay không hoặc bộ phận sinh dục bị tổn thương hay không để xác định là tội dâm ô hay hiếp dâm. Viện và công an đã thống nhất khởi tố vụ án và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Ch.

    Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-be-gai-10-tuoi-bi-bac-re-xam-hai-khi-den-nha-ba-ngoai-choi-a309093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan