+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án nghịch tử sát hại mẹ ruột ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nghi án con trai sát hại mẹ ruột xảy ra trên địa bàn.

    Báo Dân Trí đưa tin, đến 12h ngày 30/3, Công an quận 12 phối hợp một số đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nghi án con trai sát hại mẹ ruột.

    Thông tin ban đầu, khoảng 9h cùng ngày, người dân sống trong hẻm trên đường TTH 29 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12) nghe tiếng la hét từ ngôi nhà.

    Lúc này, một cô gái trẻ tháo chạy ra ngoài, kêu cứu. Phát hiện sự việc, mọi người chạy sang kiểm tra thì thấy một người đàn ông khoảng 34 tuổi, cầm hung khí, tay dính máu, cố thủ bên trong.

    Ngoài ra, người dân trong hẻm còn thấy thi thể một người phụ nữ khoảng 60 tuổi (mẹ của người đàn ông) không nguyên vẹn bên trong nên hốt hoảng trình báo cơ quan chức năng.

    dieu tra nghi an nghich tu sat hai me ruot o tp hcm dspl 1
    Khu vực hiện trường xảy ra án mạng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngay sau khi nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tìm cách khống chế nam thanh niên nhưng người này không hợp tác và có biểu hiện nghi ngáo đá.

    Liên quan đến sự việc, báo Giao Thông đưa tin, danh tính nghi phạm được xác định là Lê Văn Vàng (35 tuổi), nạn nhân là bà N. ( mẹ của Vàng).

    Người dân xung quanh hiện trường cho biết, bà N. sống cùng Vàng và các cháu trong căn nhà này, thường ngày bà làm nghề may quần áo tại nhà.

    Còn Vàng là đối tượng có tiền án tiền sự, thuộc sự theo dõi của công an địa phương.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-nghich-tu-sat-hai-me-ruot-o-tp-hcm-a570521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan