+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ anh rể dùng dao đâm em vợ tử vong tại Sơn La

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biết vợ chồng chị cãi vã, người em đến nhà can ngăn. Tuy nhiên, trong lúc nói chuyện hai anh em to tiếng với nhau, anh rể đã dùng dao đâm em vợ tử vong.

    Biết vợ chồng chị cãi vã, người em đến nhà can ngăn. Tuy nhiên, trong lúc nói chuyện hai anh em to tiếng với nhau, không làm chủ được bản thân do uống rượu trước đó, anh rể đã dùng dao đâm em vợ tử vong.

    Anh rể dùng dao đâm chết em vợ tại Sơn La. Ảnh minh họa 

    Rạng sáng 28/5, tại bản Bon, xã Mường Bon, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ án mạng làm một người tử vong.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h cùng ngày, tại nhà vợ chồng anh Tòng Văn Hồng (sinh năm 1987) và chị Tòng Thị Phong, ở bản Bon, xã Mường Bon có xảy ra cãi vã khi anh Hồng uống rượu về.

    Biết vợ chồng chị cãi vã, anh Tòng Văn Toản cùng ở bản Bon, là em ruột của chị Phong đã xuống can ngăn. Trong lúc nói chuyện với anh rể, hai anh em to tiếng với nhau. Do đã uống rượu và không làm chủ được bản thân, Hồng đã dùng dao đâm và làm anh Toản tử vong.

    Ông Lò Văn Bưu, Phó chủ tịch UBND xã Mường Bon cho biết, khi nhận được thông tin, sáng nay Ủy ban xã đã báo cáo ngay cho công an huyện Mai Sơn để vào hiện trường điều tra.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cùng ngày 28/5, VKSND TP.Cần Thơ đã phê chuẩn khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Vũ Linh Em (24 tuổi, ngụ TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) về tội Giết người.

    Theo hồ sơ điều tra, từ tháng 7/2019, Linh Em và bà T. (45 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ) chung sống như vợ chồng. Đến cuối năm 2019, giữa Linh Em và bà T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Linh Em nghi ngờ “vợ” ngoại tình với người khác.

    Đến đầu tháng 5/2020, bà T. nói về thăm con riêng của mình tại quận Cái Răng (TP.Cần Thơ). Linh Em điện thoại kêu về nhưng bà T. không về nên Linh Em càng nghi ngờ.

    Chiều 18/5, Linh Em hẹn bà T. ra bờ kè trước nhà anh rể của bà T. để nói chuyện. Tại đây, cả hai xảy ra cự cãi về chuyện tình cảm và tiền bạc nên Linh Em đã xô bà T. xuống sông. Đồng thời, đối tượng cầm dao nhảy theo và đâm liên tiếp nhiều nhát vào người nạn nhân khiến bà T. tử vong.

    Sau đó, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngày 21/5, tại TP.Châu Đốc, Linh Em bị bắt.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-anh-re-dung-dao-dam-em-vo-tu-vong-tai-son-la-a325022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan