+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bé trai 2 tuổi tử vong bất thường nghi do sặc sữa ở Bình Phước

    (ĐS&PL) - Cháu bé 2 tuổi tử vong nghi do sặc sữa khi ở nhà với cha dượng ở xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

    Báo Phụ nữ TP.HCM đưa tin, ngày 22/8, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đốp đang tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ cháu bé 2 tuổi tử vong nghi do sặc sữa khi ở nhà với cha dượng.

    Vào khoảng 17h ngày 21/8, Nguyễn Thanh Tuấn (27 tuổi, ngụ thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp) đang ở nhà trông bé Ổi (2 tuổi) con trai riêng của chị Trần Thị Thu Xuân (24 tuổi, người sống cùng với Tuấn), ở ấp 6, xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp.

    dieu tra vu be trai 2 tuoi tu vong bat thuong nghi do sac sua o binh phuoc1
    Gia đình đang lo hậu sự cho cháu bé. Ảnh: Báo Phụ nữ TP.HCM

    Lúc này khi thấy bé Ổi đang nằm uống sữa bình dưới nền nhà nên Tuấn bế vào giường để cháu tiếp tục nằm uống.

    Một lúc sau, khi Tuấn quay trở lại thì phát hiện cháu bé nằm bất động trên giường, sữa chảy ra từ mũi và miệng nên đã bế cháu bé lên nhà người quen cách đó khoảng 300 mét, dùng miệng hô hấp cho bé Ổi.

    Ngay sau đó, anh Tuấn cùng mọi người đưa bé đi ấp cứu nhưng bé đã tử vong sau đó, theo báo Tin tức.

    Vừa qua trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xảy ra vụ bé 3 tháng tuổi tử vong thương tâm do bị cha dượng bạo hành.

    Theo báo Bà Rịa - Vũng Tàu, sáng 19/8, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Phụng (SN 2004, trú huyện Long Điền) về tội “Giết người”. Đồng thời, tiếp tục làm rõ hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” của Phụng đối với T.H.B.L.(SN 2008, trú tại TP.Cần Thơ-người sống chung với Phụng như vợ chồng).

    Theo kết quả điều tra, thông qua mạng xã hội Facebook, T.H.B.L. và Nguyễn Minh Phụng quen biết nhau. Khoảng đầu tháng 5, Phụng đưa L. về sống chung như vợ chồng tại nhà ở KP.Long Nguyên, TT.Long Điền (huyện Long Điền). Thời điểm này, L. đang mang thai. Đến ngày 20/5, L. sinh bé trai, tên thường gọi là Bo (chưa khai sinh).

    Khoảng 11h ngày 15/8, giữa L. và Phụng xảy ra mâu thuẫn lớn tiếng nên cháu bé khóc. Bực tức vì dỗ không nín, Phụng đã dùng tay đánh mạnh vào trán và lắc vùng đầu của cháu bé.

    Sau đó, Phụng đưa cháu bé cho L. bồng rồi cả hai đi lên chùa gần nhà, nhưng bị bà ngoại Phụng ngăn cản vào bên trong nên đã trở về. Trên đường về, L. phát hiện con nằm bất động nên chở đi bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong trước đó.

    Sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, cháu bé được xác định tử vong do chấn thương sọ não có tác động ngoại lực. Từ khi sinh đến lúc tử vong, L. đã 2 lần đưa cháu bé nhập viện do thương tích.

    Theo lời khai của L., bé trai là con của L. và B.T.T. (SN 1999, trú huyện Đất Đỏ). Hiện T. đang chấp hành án phạt tù về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy". Trong thời gian này, L. đã quen biết với Phụng và về nhà sống chung như vợ chồng.

    Tại cơ quan điều tra, Phụng cũng khai nhận trong thời gian sống chung đã nhiều lần quan hệ với L. Vì vậy, hành vi này của Phụng đang được công an điều tra, cũng cố hồ sơ tiếp tục xử lý.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-be-trai-2-tuoi-tu-vong-bat-thuong-nghi-do-sac-sua-o-binh-phuoc-a587854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan