+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bị mắng khi nhậu, người đàn ông đoạt mạng cậu ruột bằng chậu hoa

    (ĐS&PL) - Tức giận khi bị cậu ruột mắng chửi, Nguyễn Văn Phương (35 tuổi) đã ra mé kênh lấy chậu hoa sành đánh liên tiếp vào đầu khiến ông C. ngã gục trên nền đất.

    Ngày 17/4, báo VietNamnet đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho hay, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Phương (35 tuổi, ngụ xã Bình Hoà, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Phương được xác định là nghi phạm gây ra vụ án mạng, nạn nhân là ông L.V.C. (66 tuổi) ngụ tại địa phương, là cậu ruột của Phương.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 13h30 ngày 16/4, trong lúc Phương đang nhậu một mình trong nhà thì ông C. đến đứng ở cửa nhà mắng chửi Phương.

    Nguyễn Văn Phương cung cấp lời khai cho cơ quan điều tra. Ảnh: VietNamnet.

    Nguyễn Văn Phương cung cấp lời khai cho cơ quan điều tra. Ảnh: VietNamnet.

    Tức giận vì bị mắng chửi, lại đang có hơi men trong người, Phương đứng dậy đi ra mé kênh trước nhà lấy chậu hoa bằng sành đến đánh nhiều cái vào đầu của ông C., khiến nạn nhân ngã xuống nền đất. Phương chỉ dừng lại hành vi và bỏ đi khi ông C. đã bất tỉnh.

    Người đầu tiên phát hiện vụ việc là bà Lê Thị Hạnh (mẹ của Phương), lúc này bà đi nhặt phế liệu về thì phát hiện em trai nằm bất động trên đất nên đã thông báo cho những người xung quanh biết để trình báo Công an. 

    Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Dân Việt.

    Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Dân Việt.

    Tiếp nhận tin báo cơ quan chức năng đã phát thông báo truy tìm nghi phạm Nguyễn Văn Phương, chiều cùng ngày, Phương đã đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi giết chết cậu ruột, theo báo Dân Việt.

    Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã thụ lý vụ án và đang phối hợp cùng Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ieu-tra-vu-bi-mang-khi-nhau-nguoi-an-ong-oat-mang-cau-ruot-bang-chau-hoa-a414610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan