+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ đánh ghen khiến cô gái bị cắn đứt một phần tai ở Thanh Hóa

    (ĐS&PL) - Công an huyện Nông Cống hiện đang điều tra, làm rõ vụ đánh ghen khiến cô gái bị cắn đứt một phần tai xảy ra trên địa bàn.

    Theo báo Đại Đoàn Kết, ngày 23/10, UBND thị trấn Nông Cống (huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc xô xát xuất phát từ ghen tuông khiến một cô gái bị cắn đứt 1 phần tai và 1 xe ô tô bị hư hỏng phần kính xe.

    Trước đó, chiều ngày 22/10, mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ mặc áo chống nắng và đeo khẩu trang, trèo lên nắp capo chiếc ô tô 4 chỗ rồi dùng chân đạp vỡ kính chắn phía trước.

    Sau khi đạp vỡ kính xe, người phụ nữ tiếp tục mở cửa xe túm tóc và đánh cô gái ngồi bên trong. Cô gái này được cho là nhân tình của chồng người phụ nữ. Rất nhiều người chứng kiến sự việc đã chạy tới can ngăn, lôi người phụ nữ ra ngoài nhưng cô gái đã bị cắn mất 1 phần tai bên trái.

    dieu tra vu danh ghen khien co gai bi can dut 1 phan tai o thanh hoa
    Người phụ nữ trèo lên nắp capo chiếc ô tô 4 chỗ rồi dùng chân đạp vỡ kính chắn phía trước. Ảnh: Người Lao Động

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác nhận sự việc nói trên xảy ra trên quốc lộ 45, đoạn qua khu phố Thái Hòa (thị trấn Nông Cống) vào chiều ngày 22/10.

    "Nhận được thông tin, Công an thị trấn Nông Cống đã tiếp nhận vụ việc, tiến hành xác minh, làm rõ. Bước đầu xác định người đàn ông điều khiển chiếc xe trên và người phụ nữ đạp vỡ kính xe ô tô là vợ chồng (quê ở huyện Như Thanh), giữa hai người có mâu thuẫn về tình cảm và đang trong thời gian làm thủ tục ly hôn", báo Người Lao Động dẫn lời một lãnh đạo thị trấn Nông Cống.

    Theo đại diện UBND thị trấn huyện Nông Cống, cô gái bị đánh ghen là người phía Nam, trong lúc người chồng mượn xe ô tô đi đón cô gái thì người vợ phát hiện, tìm đến chặn xe dẫn tới sự việc trên.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nông Cống tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-danh-ghen-khien-co-gai-bi-can-dut-mot-phan-tai-o-thanh-hoa-a555100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan