+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam công nhân tử vong dưới bồn chứa dung dịch của công ty

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện nam công nhân ở dưới bồn chứa dung dịch của phân xưởng, mọi người liền đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không thể qua khỏi.

    Phát hiện nam công nhân ở dưới bồn chứa dung dịch của phân xưởng, mọi người liền đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không thể qua khỏi.

    Khu vực phát hiện nam công nhân tử vong. Ảnh: BVPL

    Ngày 19/2, Công an huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai tiếp tục làm rõ vụ tai nạn lao động khiến một công nhân không qua khỏi.

    Nạn nhân là anh Bùi Văn La (42 tuổi, quê Thái Bình), là công nhân một công ty thuộc xã Phước Thái, huyện Long Thành.

    Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 18/2, trong lúc đang làm việc tại công ty, một số công nhân bàng hoàng phát hiện anh Bùi Văn La bất tỉnh ở dưới bồn chứa dung dịch của phân xưởng nên hô hoán, kêu gọi mọi người tới giúp.

    Ngay sau đó, quản lý công ty đã nhanh chóng đến khu vực xảy ra vụ việc, cùng với một số công nhân đưa anh La lên khỏi bồn chứa và chuyển đến bệnh viện đa khoa Long Thành cấp cứu. Song, nạn nhân đã không qua khỏi.

    Tiếp nhận trình báo, lực lượng Công an huyện Long Thành và sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, phong tỏa hiện trường, làm việc với các nhân chứng và đại diện công ty để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, trong quá trình làm việc tại công ty, anh La bị ngã xuống bồn chứa dịch ở phân xưởng tinh chế khiến nạn nhân không qua khỏi.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-cong-nhan-tu-vong-duoi-bon-chua-dung-dich-cua-cong-ty-a312269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan