+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông tự tử sau khi phóng hỏa đốt nhà làm con trai 1 tháng tuổi tử vong

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn gia đình, người đàn ông đã dùng xăng đốt nhà khiến 1 người tử vong; 3 người bị bỏng nặng, sau đó dùng dao tự tử.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, tối 9/10, lãnh đạo UBND huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ hỏa hoạn làm hai người chết, hai người nguy kịch.

    Theo đó, vào lúc 22h30 ngày 8/10, Lâm Xuân Hòa (SN 1988, thôn Lạc Sơn 2, xã Cà Ná) đã tự đốt phòng ngủ của mình. Vào thời điểm này trong nhà Hòa có 6 người, gồm vợ chồng Hòa, mẹ vợ, cháu vợ và hai người con của Hòa, trong đó cháu Q. mới 1 tháng tuổi.

    Nhận tin cấp báo, lực lượng chức năng phối hợp với người dân dùng xà beng phá cổng để cho những người trong nhà thoát ra ngoài. Đến khoảng 23h30, đám cháy được dập tắt, theo VTC News.

    Vụ cháy làm cháu Q. tử vong tại chỗ, vợ ông Hòa là N.T.H (33 tuổi), bà N.T.M (mẹ vợ ông Hòa) và L.N.T.N (con trai 4 tuổi của ông Hòa) bị bỏng nặng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu. Tuy nhiên, do chị H. và bà M. bị bỏng nặng, có nguy cơ tử vong cao đã được chuyển viện vào TP.HCM điều trị.

    nguoi dan ong tu tu sau khi phong hoa dot nha lam con trai 1 thang tuoi tu vong 3
    Vụ cháy làm cháu Q. tử vong tại chỗ, và những người khác bị bỏng nặng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu. Ảnh: VTC News/Dân trí.

    Thấy con tử vong, ông Hòa đã dùng dao tự tử, bị trọng thương, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng sau đó người đàn ông này đã tử vong.

    Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đã chỉ đạo các cơ quan liên quan nắm bắt tình hình, thông tin, thăm hỏi, động viên gia đình gặp nạn. Đồng thời tích cực vận động người dân hỗ trợ, giúp đỡ người nhà khắc phục hậu quả.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, do mâu thuẫn vợ chồng nên Hòa dùng xăng tự đốt phòng ngủ.

    Công an tỉnh Ninh Thuận đã khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-tu-tu-sau-khi-phong-hoa-dot-nha-lam-con-trai-1-thang-tuoi-tu-vong-a594520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan