+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông tử vong sau tiếng nổ lớn ở Bạc Liêu

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng nổ lớn, mọi người chạy đến nhà anh H.T.L kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, căn nhà cũng bị hư hỏng nặng.

    Báo Người Lao Động thông tin, chiều ngày 28/2, một lãnh đạo của UBND xã Châu Hưng A (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ đầu đạn khiến một người tử vong.

    Vị lãnh đạo nói: "Kết quả điều tra bước đầu xác định, vụ nổ khiến ông H.T.L. tử vong xuất phát từ quả đạn cối 60 mm. Nguyên nhân khiến quả đạn cối phát nổ đang được các ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ".

    Trước đó, vào khoảng 9h cùng ngày, nhiều người dân hoảng hốt khi nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh H.T.L (37 tuổi, ngụ ấp Chất Đốt, xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu). Ngay lập tức, mọi người chạy đến hiện trường kiểm tra thì phát hiện anh L. đã tử vong trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn, căn nhà cũng bị hư hỏng nặng.

    Sau đó, vụ việc đã được trình báo cơ quan chức năng địa phương. Nhận được thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.

    dieu tra vu nguoi dan ong tu vong sau tieng no lon o bac lieu
    Hiện trường vụ nổ khiến một người đàn ông tử vong ở Bạc Liêu. Ảnh: Công Lý

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao Thông dẫn lời người hàng xóm cách nhà anh L. khoảng 100m cho hay: “Sáng, nó (anh L.) còn gọi điện rủ tôi ra chợ uống cà phê. Tôi nói bận đổ lúa ra phơi rồi nên không đi. Sau đó, tôi vừa kho cá xong thì nghe đằng nhà nó tiếng đập bum bum (như búa đập vào kim loại). 5 phút sau thì nổ cái bùm lớn lắm”.

    Theo lời kể của người dân, tiếng nổ nghe rất lớn, sức công phá mạnh khiến mái, vách tôn của căn nhà bung cả ra ngoài. Hàng xóm cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ nổ, họ từng thấy anh L. có một vật kim loại trông giống như đầu đạn nhưng không rõ từ đâu có.

    Được biết, anh L. làm nghề nông, nhà có máy cày, thường hàn kim loại. Thường ngày, nạn nhân sống với mẹ già, vợ và con.

    Lãnh đạo UBND xã Châu Hưng A chia sẻ, trước đây, anh L. là hộ gia đình khó khăn, được chính quyền xã Châu Hưng A quan tâm hỗ trợ. Hiện tại, anh đã sắm được máy cày 1 lưỡi để cày thuê cho người dân xung quanh, có lúc anh còn làm thêm nghề hàn, tiện các nông cụ cho bà con.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-tieng-no-lon-o-bac-lieu-a567315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan