+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ phát tán 200 tờ rơi bôi xấu hiệu trưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trên địa bàn xã Hòa Tiến xuất hiện nhiều tờ rơi nói xấu bà hiệu trưởng trường tiểu học Hòa Tiến. Tờ rơi có nội dung liên quan đến đời sống riêng tư của bà...

    (ĐSPL)- Trên địa bàn xã Hòa Tiến xuất hiện nhiều tờ rơi nói xấu bà Trần Thị Năm (hiệu trưởng Trường tiểu học Hòa Tiến). Tờ rơi có nội dung liên quan đến đời sống riêng tư, quan hệ tình cảm và một số sai phạm của người này.
    Theo tin tức Dân trí, khoảng một tuần trước trên địa bàn xã Hòa Tiến huyện Krông Pắc, Đắk Lắk xuất hiện nhiều tờ rơi nói xấu bà Trần Thị Năm (hiệu trưởng Trường tiểu học Hòa Tiến).
    Tờ rơi này được in dưới dạng khổ giấy A4, in thơ vè trên cả 2 mặt, trên tờ rơi có ghi rõ tiêu đề: “Thơ vè về cô Hiệu trưởng Trần Thị Năm xã Hòa Tiến” và có in kèm hình ảnh của bà Năm phía trên bài thơ. 30 câu thơ vè được viết với nội dung châm biếm, đả kích cô giáo Năm với những lời lẽ chua cay và có phần thô tục. Trong bài vè còn bày tỏ mong muốn cấp trên xem xét sự việc và cho bà ra khỏi ngành giáo dục huyện.

    Nội dug tờ rơi nói xấu hiệu trưởng (Ảnh: Zing.vn)

    ông Nguyễn Văn Thật - Chủ tịch xã Hòa Tiến cho biết: Vào khoảng 5h sáng ngày 24/8, một số người dân địa phương trên đường đi tập thể dục về phát hiện có rất nhiều tờ giấy trắng được rải khắp đường, đặc biệt tại những khu vực công cộng. Khi nhặt lên xem, họ phát hiện nội dung tờ rơi để bôi xấu cô giáo Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hòa Tiến và đã báo cáo lên chính quyền địa phương về vụ việc.
    “Sau khi tiếp nhận thông tin, xã đã điều công an viên đi nhặt hết tất cả những tờ rơi trên địa bàn, số lượng khoảng 200 tờ. Những tờ rơi bêu xấu cô Năm không những được rải tại trường học và trên đường mà còn được rải trước cổng nhà của một số cán bộ của xã. Riêng sự việc rải tờ rơi xúc phạm này không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân Đảng viên mà còn ảnh hưởng đến cả tập thể nhà trường rất nghiêm trọng. Tôi đã đích thân cầm tờ rơi này đến Phòng GD-ĐT huyện và Chủ tịch huyện để báo cáo vụ việc. Được biết, hiện tại Công an huyện đang làm rõ vụ việc này”, ông Thật thông tin thêm.
    Bà Trần Thị Năm - nhân vật chính trong bài vè, đã vô cùng bức xúc trước hành động cá nhân mình bị bôi nhọ tới danh dự, nhân phẩm. “Những lời lẽ này đã ảnh hưởng rất nhiều đến danh dự, uy tín nghề nghiệp của tôi, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình đến tâm lý của tôi và hạ bệ tôi trong mắt học sinh, phụ huynh nhà trường, đây là điều không thể chấp nhận được!”.
    Theo Tri thức trực tuyến, Sau khi xảy ra vụ việc, bà Trần Thị Năm đã báo cáo lãnh đạo Phòng giáo dục.
    "Phòng đã thành lập tổ công tác xác minh sự việc, sau khi có kết luận sẽ biết tôi sai phạm hay không", bà Năm nói.
    Một lãnh đạo Phòng giáo dục huyện Krông Pắk cho biết, vừa thành lập tổ công tác để kiểm tra những nội dung phản ánh trong tờ rơi. Thời gian xác minh trong vòng 15 ngày.
    NINH LAN (tổng hợp)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-phat-tan-200-to-roi-boi-xau-hieu-truong-a109018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.