+Aa-
    Zalo

    Điều trị mụn cóc hiệu quả với miếng dán Plasters

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn đang gặp tình trạng mụn cóc, mụn mắt cá chân, mụn cơm,...? Bạn đã thử rất nhiều loại thuốc, mẹo dân gian nhưng không hiệu quả? Miếng dán Plasters chắc chắn sẽ là cứu tinh đánh bay vấn đề mụn cóc đáng lo ngại này. Trong 5 năm gần đây, Plasters nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng bởi hiệu quả bất ngờ mà nó đem lại.

    mun1
    Thành phần chính của miếng dán Plasters

    Thành phần chính của miếng dán Plasters

    Miếng dán Plasters là sản phẩm dán ngoài da, có công dụng hỗ trợ điều trị mụn cóc ở các vị trí tay, chân ... hiệu quả. Miếng dán Plasters sử dụng phương pháp hydrat nội sinh, đẩy nhân mụn từ trong ra ngoài và tái tạo da non hiệu quả. Thành phần miếng dán mụn cóc Plasters bao gồm: 

    + Acid Salicylic: 780 mg

    + Phenol: 40mg

    + Tá dược vừa đủ

    1 hộp Plasters có 18 miếng dán. 

    Tác dụng tuyệt vời miếng dán Plasters đem lại

    mun2
    Công dụng tuyệt vời mà miếng dán Plasters đem lại

    Plasters đem lại hiệu quả cao trong điều trị mụn cóc từ những thành phần chính của nó: 

    • Thành phần hoạt chất chính acid salicylic có công dụng làm mềm đồng thời phá huỷ lớp sừng bằng phương pháp hydrat hoá nội sinh, giảm mức pH và làm tiêu tan phần nhân phôi, từ đó là tê liệt vi khuẩn tổn hại da. Theo nguyên tắc này,Acid Salicylic làm cho lớp biểu mô bị sừng hoá, phồng lên sau đó có thể tự bong tróc ra. 
    • Thành phần phenol có khả năng chống nhiễm trùng, nhờ có tác dụng diệt khuẩn. Việc này làm hạn chế sự lây lan của vi khuẩn gây bệnh cũng như bảo vệ vùng da đang điều trị tránh khỏi các loại vi khuẩn, giúp chống nhiễm trùng.
    • Plasters có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ mụn cóc, mụn cơm và làm giảm nguy cơ nổi cục chai sạn dưới bàn chân, bàn tay. 

    Ai nên sử dụng miếng dán Plasters

    Miếng dán Plasters dành cho các đối tượng:

    • Người lớn, trẻ em có hạt mụn cơm, mụn cóc, mắt cá chân, vết chai sạn ở tay chân, gây ra cảm giác đau rát, ngứa và mất thẩm mỹ. 
    • Người làm việc ở nhiều môi trường khác nhau làm tay khô rát, bỏng tạo các vết chai tay chân. 
    • Những đối tượng lao động tay chân, tiếp xúc nhiều với hoá chất, thuốc nhuộm tóc,...

    Hướng dẫn cách sử dụng miếng dán Plasters

    Sử dụng miếng dán Plasters đơn giản với 3 bước sau đây:

    • Bước 1: Người dùng cần rửa sạch, lau khô phần da sừng hoá và phần vùng bị mụn cóc, mụn hạt cơm, mắt cá chân, vết chai.
    • Bước 2: Ngâm phần da này trong nước ấm trong vòng 5 phút sau đó lau khô và dán miếng dán Plasters vào. 
    • Bước 3: Tiếp đến là dán miếng Plasters vào vùng da mụn cóc trong khoảng 15   tiếng và gỡ bỏ. 

    Kiên trì trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ của nó. Không cần phải sử dụng các phương pháp điều trị tốn chi phí và thời gian khác, miếng dán Plasters là sản phẩm hoàn hảo cho bạn điều trị vấn đề mụn cóc, mắt cá... 

    Những lý do bạn nên sử dụng miếng dán Plasters điều trị mụn cóc

    • Miếng dán Plasters đem lại hiệu quả điều trị mụn cóc hiệu quả với nguyên tắc làm bong vẩy sừng bên ngoài và tiêu tan nhân phôi bên trong. Với nguyên tắc này, Plasters đảm bảo không làm tổn thương vùng da xung quanh mà đem lại hiệu quả loại bỏ mụn cóc tận gốc. 
    • Điều trị với nguyên tắc an toàn. Plasters đảm bảo chỉ tác động đến vùng mụn cóc, không làm tổn thương những vùng da xung quanh. Thành phần chính của miếng dán Plasters đó là axit salicylic - thành phần chính trong các sản phẩm sửa rữa mặt, đảm bảo lành tính và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Vì thế, đây là sản phẩm an toàn và lành tính, đáng tin tưởng sử dụng. 
    • Miếng dán Plasters có giá khoảng 240.000vnđ, đây là mức chi phí tối ưu, được xem là giá rẻ so với hiệu quả điều trị của nó. So với việc sử dụng các phương pháp trị liệu dài hạn khác hoặc sử dụng các thành phần chưa kiểm định an toàn, chất lượng kém thì ​​Plasters là sự lựa chọn an toàn, tiết kiệm, hiệu quả không nên bỏ qua. 
    mun4
    Chú thích ảnh

    Thông tin giá bán ưu đãi

    Giá bán miếng dán Plasters tham khảo: 

    • Giá bán lẻ: 240.000vnđ/ hộp. Quy cách hộp 18 miếng. 
    • Đặt 2 hộp giá chỉ còn 230.000 vnđ/hộp. 
    • Đặt 3 hộp giảm chỉ còn 220.000 vnđ/hộp. 

    Đặt sản phẩm càng nhiều, giá càng giảm. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường không thể tránh đơn vị cung cấp sản phẩm hàng giả, nhái, kém chất lượng. Vì thế khi mua nên chú ý sản phẩm phải có tem chính hãng chống hàng giả để đảm bảo an toàn khi dùng sản phẩm nhé!

    Miếng dán Plasters là sự lựa chọn được nhiều người tin tưởng, an toàn hiệu quả hơn 5 năm qua. Hy vọng đây sẽ là giải pháp hiệu quả mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn để trị dứt điểm vấn đề mụn cóc. Tham khảo thông tin sản phẩm chính hãng tại www.muncoc.vn hoặc liên hệ hotline 0981.244.664 để được chuyên gia tư vấn và đặt hàng nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tri-mun-coc-hieu-qua-voi-mieng-dan-plasters-a535434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.