+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ công tác thiếu úy công an kéo lê người phụ nữ bán rong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi chạy bán hàng rong chị Thu đã bị xô xát với thiếu úy Hải, đầu chị đập vào đuôi xe khâu nhiều mũi. Hiện, anh Hải bị tạm đình chỉ công tác để điều tra.

    (ĐSPL) - Trong khi chạy bán hàng rong chị Thu đã xô xát với thiếu úy Hải, đầu chị đập vào đuôi xe khâu nhiều mũi. Hiện, anh Hải bị tạm đình chỉ công tác để điều tra.

    Trưa 30/9, đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng Phòng tham mưu, người phát ngôn Công an TP HCM - trao đổi với Vnexpress cho hay, Ban lãnh đạo Công an TP HCM đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác thiếu úy Bùi Xuân Hải - cán bộ Công an phường 6, quận 3. Anh Hải là người nắm cổ áo, kéo lê chị Thu (39 tuổi) tại khu vực hồ Con Rùa 29/9. 

    Theo ông Quang, thời điểm xảy ra sự việc thiếu úy Hải đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự lòng lề đường tại góc Công Trường Quốc Tế - Phạm Ngọc Thạch (phường 6).

    Chị Thảo bê bét máu trên đầu. (Ảnh: Tri thức trẻ)

    "Bước đầu xác minh, thiếu úy cảnh sát đã vi phạm, thực hiện nhiệm vụ không đúng qui trình, tác phong công tác. Nếu người phụ nữ kia có vi phạm, cũng chỉ ở mức độ vi phạm hành chính", đại tá Quang nói và cho biết lãnh đạo Công an TP HCM đã chỉ đạo khẩn trương điều tra toàn bộ vụ việc "sai đến đâu, xử lý đến đó, tuyệt đối không bao che".

    Trước đó trên thông tin về vụ việc trên Tri thức trẻ cho biết, lúc 19h30 ngày 29/9, khi chị Nguyễn Thị Thu Thảo (39 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) đang bán bánh tráng trộn, nước uống cùng nhiều người khác tại khu vực hồ Con Rùa, đường Công Trường Quốc Tế thì bị lực lượng chức năng truy quét.

    Chị Thảo cùng với nhiều người cùng nghề bỏ chạy tán loạn về khu vực gần đường Phạm Ngọc Thạch giao với Công Trường Quốc Tế.

    Người đàn ông mặc sắc phục công an nắm tóc người phụ nữ bán hàng rong (Ảnh: Tiền phong)

    Lúc chạy, người phụ nữ cầm theo thùng xốp (dùng để dựng trà đào...) thì từ phía sau, 2 người được cho là chiến sĩ công an đuổi theo. Trong đó, có một người tên là Bùi Xuân Hải kéo chiếc áo của chị Thảo khiến người này té ngã xuống mặt đường.

    [mecloud]WQZWYKrCfU[/mecloud]

    Vì hoảng sợ nên người bán hàng rong quơ tay chân nên trúng vào anh Hải. Sau đó, cả 2 xảy ra xô xát, lớn tiếng với nhau, xông vào ẩu đả. Người phụ nữ bị thương ở phần đầu, máu bê bết.

    H.N (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]LlKyDOxFKT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-cong-tac-thieu-uy-cong-an-keo-le-nguoi-phu-nu-ban-rong-a163872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.