+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ học 1 tuần nhóm học sinh đánh bạn đến nhập viện ở Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hội đồng kỷ luật đã thống nhất kỷ luật đình chỉ học 1 tuần đối với 6 học sinh tham gia đánh bạn dẫn tới nhập viện.

    Hội đồng kỷ luật đã thống nhất kỷ luật đình chỉ học 1 tuần đối với 6 học sinh tham gia đánh bạn dẫn tới nhập viện.

    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động 

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 tại Thanh Hóa bị bạn học đánh nhập viện, trả lời Người Lao Động, chiều 23/11, bà Chu Thị Hường, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), cho biếtHội đồng kỷ luật của nhà trường cùng các đơn vị có liên quan đã họp đưa ra hình thức xử lý kỷ luật đối với những học sinh tham gia sự việc.

    Nạn nhân là em Đ.L.V. (học sinh lớp 8, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi).

    Vị hiệu trưởng cũng cho hay, cuộc họp kỷ luật có Hiệu trưởng của 3 trường nơi có học sinh tham gia đánh bạn, đại diện Công an phường Đông Vệ, Ngọc Trạo và phòng GD&ĐT TP.Thanh Hóa.

    Cũng tại cuộc họp này, hội đồng kỷ luật đã thống nhất kỷ luật đình chỉ học 1 tuần (bắt đầu từ 23/11) đối với 6 học sinh tham gia đánh bạn gồm: Hoàng Yến M., Lê Gia H., Bùi Bảo Nh., Bùi Hà L. (đều là học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi); Lê Thùy Tr., học lớp 9, trường THCS Hàm Rồng (phường Hàm Rồng) và Nguyễn Phương Nh., học sinh lớp 8 Trường THCS Lê Lợi (phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa).

    Theo bà Hương, bên cạnh việc đình chỉ học 1 tuần, 6 học sinh tham gia đánh bạn trên đều bị xếp loại hạnh kiểm trung bình trong tháng 11.

    "Đây là sự việc đáng tiếc, không ai mong muốn. Dù trong cuộc họp này, bố của nữ sinh bị đánh tha thiết không kỷ luật các cháu, nhưng hội đồng kỷ luật không đồng ý mà quyết định đình chỉ học 1 tuần với 6 em", bà Hường chia sẻ.

    Về tình hình sức khỏe của nữ sinh V., trong sáng 23/11, nữ sinh này đã đến trường học tập bình thường, sức khỏe đã ổn định trở lại.

    [presscloud]17714[/presscloud]

    Như đã đưa tin về sự việc trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 18/11, do nghĩ rằng em Đ.L.V., học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi nói xấu mình, một nhóm học sinh đã kéo em này ra cách trường khoảng 2 km rồi thay nhau đánh nạn nhân.

    Đáng nói, tại thời điểm xảy ra vụ việc, nhóm học sinh xung quanh hò hét, xúi giục vụ ẩu đả và quay clip mà không có hành động can ngăn.

    Vụ ẩu đả khiến em V. bị thương, tinh thần hoảng loạn, phải nhập viện điều trị.

    Nhóm học sinh đánh bạn gồm các em học trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, THCS Hàm Rồng và THCS Lê Lợi ở TP.Thanh Hóa.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-hoc-1-tuan-nhom-hoc-sinh-danh-ban-den-nhap-vien-o-thanh-hoa-a346987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan