+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ Thanh tra giao thông gây rối tại điểm tai nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều ngày 3/2/2015, Cục trưởng Cục Quản lý đường bộ 2 đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với thanh tra giao thông Nguyễn Đức Việt.

    (ĐSPL) - Chiều ngày 3/2/2015, Cục trưởng Cục Quản lý đường bộ II đã ký quyết định đình chỉ đối với thanh tra giao thông Nguyễn Đức Việt.

    Như báo Đời sống và Pháp luật phản ánh: Vào lúc 19h30 ngày 2/2/2015, tại Ngã ba sân bay Lộc Ninh, TP  Đồng Hới (Quảng Bình) đã xẩy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Trong lúc tổ công tác thuộc Đội CSGT, Công an TP Đồng Hới đang khám nghiệm hiện trường thì có một người đàn ông mang sắc phục thanh tra giao thông (TTGT) điều khiển xe ô tô mang BKS: 73A – 000.37 đến cản trở.

    Quyết định đình chỉ công tác đối với TTGT Nguyễn Đức Việt

    Người đó được xác định là ông Nguyễn Đức Việt, thanh tra giao thông thuộc Chi cục Quản lý đường bộ II.4. Ông Việt đã lớn tiếng chửi bới tổ công tác rồi dừng xe giữa đường, nhằm cản trở các CSGT làm nhiệm vụ. Ông cho rằng, đây là đoạn đường do cục của ông quản lý, muốn đo đạc khám nghiệm phải xin phép.

    Ông Việt bị lập biên bản

    Thấy hành vi của ông này bất thường, tổ công tác đã báo cáo lãnh đạo công an thành phố, buộc đo kiểm tra nồng độ cồn. Qua kiểm tra cho thấy, nồng độ cồn trong người ông Việt quá mức cho phép (0,658/0,4) khi điều khiển phương tiện.

    Sau khi ông Việt có nhiều biểu hiện chống đối quyết liệt, tổ công tác đã đề nghị cảnh sát cơ động hỗ trợ, tiến hành lập biên bản, tạm giữ phương tiện và báo cho các cơ quan chức năng liên quan biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-thanh-tra-giao-thong-gay-roi-tai-diem-tai-nan-a82321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan