+Aa-
    Zalo

    Định đến chụp ảnh với “chó khổng lồ”, cô gái vội dừng chân khi nghe được sự thật gây sốc

    (ĐS&PL) - Cô gái thích thú định tiến đến gần chụp ảnh cùng hai chú “chó khổng lồ” mà không biết đang đặt bản thân vào nguy hiểm.

    Theo Sina, trong lúc đi đến thành phố Ngọc Thụ (tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc), nam du khách họ Ngụy nhìn thấy hai con sói rất to đang băng qua đường. Do chúng trông vô cùng thu hút nên một cô gái đi phía trước rất thích thú, lập tức dừng lại, mở cửa xe định tiến đến gần để chụp ảnh.

    Sợ hãi trước hành động thiếu hiểu biết của cô gái trẻ, anh Ngụy vội thò đầu ra khỏi cửa xe và hét lớn: "Đó là sói! Sói hoang dã đó, quay lại xe nhanh lên, các cô còn dám xuống xe, không muốn sống nữa hay sao!".

    Cô gái nghe được lời anh Ngụy nói liền dừng lại và ngạc nhiên hỏi: “Cái gì? Đây là sói, không phải chó sao?”.

    Những người bạn đi cùng cô cũng giật mình khi nhận ra cả nhóm có thể gặp nguy hiểm, nhanh chóng giục cô lên xe: “Nhanh lên, lên xe đi, cậu đang vô lễ với loài sói đấy!”.

    dinh den chup anh voi cho khong lo co gai voi dung chankhi nghe duoc su that gay soc
    Cô gái xuống xe định đi đến chụp ảnh cùng hai con sói.

    Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình trên xe của anh Ngụy ghi lại. Người đàn ông đăng tải đoạn video lên Weibo, đồng thời cảnh báo mọi người không được tùy tiện đến gần động vật hoang dã, nhất là các động vật săn mồi để tránh chuyện đáng tiếc xảy ra.

    Đoạn video nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đa số mọi người đều nghĩ cô gái quá may mắn khi được anh Ngụy nhắc nhở kịp thời, nếu không cô có thể đã bị hai con sói tấn công.

    Trước đó, cô gái tên Mia Flynn (28 tuổi, tới từ Rhyl, xứ Wales, Vương quốc Anh) từng gây xôn xao cộng đồng mạng vì nhầm chó Husky thành chó sói. Cụ thể, Mia mơ hồ trở về nhà trong cơn say vào khoảng 2h30 ngày 16/5/2021, sau buổi ăn nhậu tại nhà bạn thân.

    Đặt lưng xuống giường, cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Sáng hôm sau, cô sợ tỉnh cả ngủ khi thấy một “con sói” đang nằm trên giường và nhìn mình chằm chằm, lo lắng sẽ bị nó tấn công. Tuy nhiên, cô gái 28 tuổi không mất quá nhiều thời gian để nhân ra “con sói” kia thực chất là một chú chó Husky to lớn.

    Hóa ra, chú chó được Mia đặt tên là Toby kia đã theo cô về nhà khi thấy cô lảo đảo trên đường. Cô thậm chí còn hào hứng khoe mẹ rằng mình có một “người bạn mới”. Bộ dạng lúc đó của Mia khiến người mẹ có chút bực mình và không hài lòng.

    Sau khi nhớ lại toàn bộ sự việc nhờ ghi chú trên Snapchat, cô đã đăng tải một bức ảnh của Toby lên Facebook cá nhân với mong muốn tìm lại chủ nhân cho chú chó. Xem được video của Mia trên Snapchat, một cô gái đã nhận ra Toby và giúp liên hệ với chủ nhân của chú chó để người này tới nhận lại thú cưng của mình.

    Gặp lại Toby, người chủ cho biết bản thân đã khóc hết nước mắt khi phát hiện chú chó cưng đã đi mất. Người này cũng tỏ ra vô cùng thích thú với trải nghiệm có 1-0-2 mà Mia chia sẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-den-chup-anh-voi-cho-khong-lo-co-gai-voi-dung-chan-khi-nghe-duoc-su-that-gay-soc-a567342.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan