+Aa-
    Zalo

    Định quậy tung đám cưới bạn gái cũ, anh chàng có hành động bất ngờ làm dân tình quay xe không kịp

    (ĐS&PL) - Chàng trai muốn muốn đến “quậy tung” đám cưới của bạn gái cũ để ngày vui của cô thêm “đáng nhớ”, chẳng ngờ lại có hành động gây ngỡ ngàng.

    Theo trang 163, một cư dân mạng ở Huệ Châu, Quảng Đông (Trung Quốc) mới đây đã đăng tải đoạn video ghi cảnh bữa tiệc đám cưới. Có thể thấy, đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng và xa hoa nhưng điều hấp dẫn sự chú ý của dân mạng lại là nam thanh niên đang khóc nức nở.

    Được biết, nam thanh niên này là bạn trai cũ của cô dâu. Ý định ban đầu của anh là đến “quậy tung” bữa tiệc cưới, khiến ngày vui của bạn gái cũ thêm phần “màu sắc và đáng nhớ”. Thế nhưng, vừa nhìn thấy cô dâu mặc váy cưới trắng nở nụ cười hạnh phúc trên khán đài làm lễ, nam thanh niên đột ngột thay đổi ý định. Sau đó, anh chàng vừa ngồi ngắm cô dâu vừa khóc.

    dinh quay tung dam cuoi ban gai cu anh chang co hanh dong bat ngo lam dan tinh quay xe khong kip
    Nam thanh niên ngồi dưới, vừa ngắm cô dâu mặc váy trắng cười hạnh phúc trên sân khấu vừa khóc sướt mướt.

    Anh và cô dâu quen nhau từ thời đại học, yêu đương mặn nồng suốt 5 năm. Hai người từng thề non hẹn biển rằng khi sự nghiệp ổn định thì sẽ kết hôn. Cô dâu chăm lo bữa sáng cho anh, trong khi đó, anh cũng từng đưa bạn gái đi xem những bộ phim tình cảm sướt mướt. Tuy nhiên, một số mâu thuẫn nảy sinh khiến hai người quyết định chia tay trong hòa bình.

    Ý định “quậy tung” đám cưới của bạn gái cũ thực ra chỉ là cách nói đùa vui của nam thanh niên. Anh vốn chỉ muốn tới “cà khịa” cô vài câu, diễn cảnh “người yêu cũ gặp nhau tại hôn lễ” vẫn thường thấy trên TV nhưng cuối cùng không làm được.

    Nam thanh niên tâm sự khi thấy cô gái mình từng yêu hạnh phúc trong vòng tay người đàn ông khác, anh có chút chạnh lòng và nghẹn ngào, không phải vì còn yêu mà là do thấy cô đã tìm được bến đỗ cuộc đời.

    Hơn ai hết, anh là người muốn cô gái được hạnh phúc nhất. Anh không thể nắm tay cô trên đoạn đường còn lại, những gì có thể làm lúc này là chúc cô có cuộc hôn nhân trọn vẹn và mãi hạnh phúc.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và khiến cư dân mạng bàn luận xôn xao, nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho mối tình đẹp 5 năm thời sinh viên của nam thanh niên và cô dâu.

    "Cô gái giờ đây đã mặc váy cưới, nhưng không phải là cô dâu của anh. Những giọt nước mắt cảm động của anh chính là đang chúc phúc cho người yêu cũ của mình", "Vốn dĩ là đến chọc phá cô dâu một chút, nhưng cuối cùng lại vỡ òa trong nước mắt. Chung quy cũng là khi hai người cũng dành cho nhau quá nhiều tình cảm"… là một số bình luận của dân mạng.

    Trước đó, một người đàn ông ở Bhadohi, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) đã khiến dân tình “dậy sóng” khi làm điều đặc biệt trong đám cưới của người yêu cũ.

    Cụ thể, cô gái bị gia đình ép gả cho người mình không yêu. Quá nhớ thương và muốn gặp mặt người yêu lần cuối, bạn trai của cô đã cải trang thành cô dâu, mặc trang phục truyền thống, đội tóc giả và trang điểm kỹ lưỡng, thậm chí chuẩn bị kỹ càng phụ kiện nữ giới để tránh bị hoài nghi.

    Thế nhưng, điệu bộ kỳ lạ đã bán đứng người đàn ông này, khiến quan viên hai họ sinh nghi. Chưa kể, trong lúc luống cuống, anh còn đánh rơi bộ tóc giả xuống đất, bại lộ thân phận trước mọi người.

    Người đàn ông cuối cùng đành phải thừa nhận mình là bạn trai cũ của cô dâu, bày tỏ nguyện vọng muốn vào nhìn người yêu lần cuối. Mặc cho lời giải thích chân tình, người nhà cô dâu vung tay tát thẳng vào mặt anh không thương tiếc vì đám cưới bị phá hoại. Người đàn ông sau đó nhanh chóng nhảy lên xe máy của hai người bạn đang chờ sẵn trước cửa rồi đi mất.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-quay-tung-dam-cuoi-ban-gai-cu-anh-chang-co-hanh-dong-bat-ngo-lam-dan-tinh-quay-xe-khong-kip-a521884.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan