+Aa-
    Zalo

    DJ BiBo - Cái tên đứng sau bản remake gây xôn xao do Thanh Thảo trình bày

    (ĐS&PL) - DJ BiBo chắc chắn không còn là một cái tên xa lạ với nhiều người yêu âm nhạc. Anh chàng DJ vốn nổi tiếng với hàng loạt bản remix hot trend trên các nền tảng. Gần đây, sự kết hợp giữa anh chàng DJ triệu view và ca sĩ đình đám Thanh Thảo với bản hit  Bên trên tầng lầu đã làm dậy sóng cộng đồng mạng.

    a

    Sự kết hợp giữa fan cứng và thần tượng

    DJ BiBo tên thật là Trần Ninh Lâm (28 tuổi, quê TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Dành cho những ai chưa biết thì DJ BiBo là chủ nhân của những bản remix rất “trend” trong giới trẻ như: Hôm nay là thứ 7, Ngôi nhà hoa hồng, Pháo hồng,… DJ 9X chia sẻ, từ những ngày đầu tiếp xúc với âm nhạc, ca sĩ Thanh Thảo đã luôn là một trong những thần tượng lớn mà anh ngưỡng mộ. Có cơ hội được làm việc chung với ca sĩ Thanh Thảo là một trong những mong ước đã lâu của anh chàng DJ trẻ.

    a1

    DJ BiBo đã được ca sĩ Thanh Thảo tin tưởng giao cho phần làm nhạc cho ca khúc Bên trên tầng lầu do nữ ca sĩ “cover”. Với anh chàng DJ tài năng này thì đây vừa là một cơ hội và cũng là một thách thức không hề nhỏ với anh. Bên cạnh đó, ca khúc Bên Trên Tầng Lầu vốn cũng đang là một bản hit đình đám. Nên việc phối nhạc cho ca khúc này chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Tuy nhiên, việc nhận được sự tin tưởng của ca sĩ Thanh Thảo càng khiến DJ BiBo nỗ lực thực hiện tốt nhất vai trò của mình.

    a2

    Anh Lâm chia sẻ, anh mất khoảng 2 ngày để hoàn thành bản phối mới cho ca khúc Bên Trên Tầng Lầu. Đây là một trong những cơ hội kết hợp hiếm có nên nhà sản xuất âm nhạc trẻ rất hào hứng và cố gắng đầu tư cho bản nhạc. Cuối cùng, phiên bản Bên trên tầng lầu được ra mắt cộng đồng mạng là sản phẩm sau 2 lần chỉnh sửa. DJ BiBo lấy cảm hứng từ sự pha trộn của nhiều thể loại nhạc như dance, house, disco,... để giai điệu thêm phần tiết tấu và sôi động.

    Nhiều luồng ý kiến trái chiều

    MV cover Bên Trên Tầng lầu của nữ ca sĩ Thanh Thảo được lấy ý tưởng từ điệu nhảy “kỳ dị” của nhân vật “Wednesday” trong bộ phim hot thời gian gần đây. Kể từ khi xuất hiện, bản cover thực sự đã gây nhiều “sóng gió” trong cộng đồng mạng. Chứng kiến những bình luận tiêu cực về sản phẩm của mình, DJ BiBo tâm sự: “Bản thân mình là một producer nên mình sẽ hoàn thành tốt nhất phần nhiệm vụ của mình. Mỗi cơ hội được sáng tạo đối với mình đều rất trân quý, đặc biệt sự kết hợp với ca sĩ Thanh Thảo khiến mình rất vinh dự.

    a3

    Tuy nhiên mỗi người sẽ có một cách cảm thụ âm nhạc riêng nên không thể bắt buộc tất cả khán giả yêu thích tất cả những thứ mình tạo ra. Việc làm hài lòng tất cả khán giả thực sự là điều không thể. Với mình, sản phẩm này là sự đầu tư rất nhiều tâm huyết của bản thân và chị Thanh Thảo. Vậy nên mình cũng mong rằng khán giả có cái nhìn cởi mở hơn về các sản phẩm cover.

    Được biết, bản thân ca sĩ Thanh Thảo cũng đã có những chia sẻ cởi mở sau khi nhận được rất nhiều phản ứng gay gắt của khán giả trên trang Facebook cá nhân: “Cover một ca khúc đã quá “hit” và nhiều người cover trước mình thì phải nghĩ ra cách thức gì mới mẻ, hợp trend hiện tại và gây sự chú ý cho giới trẻ. Cả ekip đã lấy ý tưởng từ vũ điệu đang "hot" trong bộ phim kinh dị Wednesday để dàn dựng cho clip vì thấy rất phù hợp, cũng như hình tượng của Thanh Thảo cũng khác lạ và gây thú vị cho khán giả.

    a4

    Hình tượng Búp Bê luôn là sở trường của Thanh Thảo cũng như dòng nhạc “remix”. Phần âm nhạc rất bắt tai và theo xu hướng hiện nay. Nên chẳng có gì khó khăn trong việc thực hiện. Còn về nhận định thì 9 người 10 ý, có người khen thì phải có người chê là chuyện bình thường, chẳng có gì phải suy nghĩ. Mình làm gì mình cảm thấy thích, còn “anti fan” thì thời nào cũng có. Không nên quá bận tâm”.

    Ngoài sự kết hợp với với ca sĩ Thanh Thảo nhận được nhiều sự chú ý thì trong tháng 12 anh Lâm cũng đã giúp cho bài hát Trót trao duyên tạo thành “trend” với những điệu nhảy “samba” gây sốt TikTok. Chia sẻ về những dự định trong tương lai, DJ BiBo cho biết sẽ tiếp tục hợp tác với các ca sĩ như Đạt Long Vinh,… để tạo ra những bài nhạc remix chất lượng hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-bibo-cai-ten-dung-sau-ban-remake-gay-xon-xao-do-thanh-thao-trinh-bay-a562924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.