+Aa-
    Zalo

    DJ Vanh JB: Chinh phục đỉnh cao âm nhạc điện tử trên đường đua ở xứ người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài năng, nhiệt huyết, nỗ lực không ngừng trên con đường chinh phục đam mê âm nhạc điện tử đã hun đúc nên một DJ Vanh JB đầy bản lĩnh tại xứ sở Kim Chi Hàn Quốc.

    x12

    Nhắc đến DJ Vanh JB, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh một chàng DJ điển trai, nhiều năng lượng với những bản nhạc “bốc lửa” mang màu sắc cá tính riêng biệt.

    x21

    DJ Vanh JB tên đầy đủ là Lê Việt Anh, sinh năm 1998 và lớn lên trên mảnh đất Thái Nguyên. Là một trong những DJ nổi tiếng tại thị trường âm nhạc điện tử Hàn Quốc, thế nhưng ít ai biết rằng, DJ Vanh JB đã từng trải qua nhiều khó khăn, vất vả để có được chỗ đứng như hiện tại.

    Bản lĩnh tìm chỗ đứng tại xứ sở Kim Chi

    Sau khi học xong cấp 3, Việt Anh sang Hàn Quốc tiếp tục học tập và bén duyên với nghề DJ. Vì quá yêu thích, anh bắt đầu theo đuổi con đường đam mê của mình một cách nghiêm túc với nghệ danh Vanh JB.

    Vào nghề từ năm 2015, đó là thời điểm DJ Vanh JB phải vượt qua nhiều thử thách để theo đuổi đam mê với nghề DJ. Đặc biệt, anh đã dành rất nhiều thời gian, công sức tự học hỏi, tìm tòi, tham khảo và tìm kiếm kiến thức chuyên môn để phục vụ cho đam mê của mình. Nhiều khó khăn cản trở, đôi lúc anh muốn bỏ cuộc. Nhưng nhờ có sự động viên, ủng hộ lớn từ phía gia đình và bạn bè đã khiến anh chàng tài năng DJ Vanh JB càng vững tin hơn, quyết tâm theo đuổi niềm đam mê âm nhạc đến cùng.

    Anh chia sẻ: “Theo đuổi DJ nhiều năm, mình trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ buồn, vui, sướng, khổ, những lúc vinh quang cũng như thăng trầm với nghề. Thế nhưng mình xem đó là trải nghiệm và kiên định hơn với con đường mà mình đã theo đuổi. Để có được ngày hôm nay, đó là một sự nỗ lực, cố gắng của mình, bên cạnh đó là sự giúp đỡ của những người thầy, bạn bè, đồng nghiệp”.

    x31

    Tại một quốc gia có ngành giải trí Nightlight phát triển như Hàn Quốc, hành trình tìm chỗ đứng cho bản thân của DJ Vanh JB hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và sự cố gắng không ngừng của bản thân.

    Thời gian “chân ướt chân ráo” vào nghề, anh chạy show từ miền Bắc đến miền Nam, không bỏ sót bất kỳ cơ hội nào dù bar nhỏ, anh đã trau dồi kinh nghiệm như thế, đó chính là miệt mài chạy show để học hỏi kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu.

    Dần dần khán giả nhớ tên anh, anh trở thành cái tên “nóng” cho các đêm diễn tại các quán bar lớn. Có thể nói, sau 8 năm tiến bước trên con đường âm nhạc điện tử, DJ Vanh JB đã gặt hái được rất nhiều thành công. Anh đã chinh phục được cộng đồng âm nhạc Nightlight cùng nhiều khán giả khó tính nhất bằng những bản nhạc cá tính, vui tươi nhưng không kém phần sôi động, yêu đời, giúp người nghe cảm thấy vui vẻ hơn, tiếp thêm nguồn năng lượng cho mọi người vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

    Mát tay trong việc đào tạo học viên, truyền lửa đam mê

    x41

    Không chỉ là người chơi nhạc chuyên nghiệp, luôn đổi mới và sáng tạo, nam DJ Vanh JB còn mở thêm phòng Producer – DJ – Record và làm nên những sản phẩm đánh dấu tên tuổi với những bản remix độc quyền. Nhờ không ngừng học hỏi, tìm tòi, nâng tầm chất nhạc cho riêng mình, vì thế DJ Vanh JB đã cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, đầy cá tính, và bắt kịp xu hướng của giới trẻ và quốc tế.

    Sau khi âm nhạc của DJ Vanh JB ngập tràn tại khắp các quán bar Hàn Quốc, trên youtube và các nền tảng âm nhạc, ngày càng nhiều hơn các học viên tìm đến anh xin học nghề. Tính đến nay DJ Vanh JB đã có hơn 10 bạn học viên hiện đang biểu diễn độc quyền tại các bar ở Hàn Quốc.

    Hiện anh đang lui về tập trung nhiều hơn cho công việc Producer và đào tạo học viên. Anh cho rằng sứ mệnh của anh chính là truyền lửa cho thế hệ trẻ: “Thế hệ của tôi rồi sẽ già đi, thế mạnh chỉ có là bề dày kinh nghiệm. Các bạn trẻ bây giờ rất tài năng, học nhanh và sáng tạo. Tôi hy vọng có thể lan tỏa những nhiệt huyết cho thế hệ mới, kỳ vọng họ làm nên những “giai thoại” mới cho nền âm nhạc điện tử Việt Nam tại nước ngoài”.

    x51

    Theo DJ Vanh JB chia sẻ, mục tiêu chính của công việc đào tạo DJ của anh là chất lượng đầu ra chứ không phải số lượng học viên đăng ký. Đặt uy tín lên hàng đầu, anh sẵn sàng nhận ít học viên để đào tạo từng người thật hiệu quả.

    Xin chúc DJ Vanh JB thành công hơn trên con đường âm nhạc riêng biệt mà mình đã chọn và sẽ luôn giữ nhiệt huyết, ngọn lửa khát vọng nghệ thuật, có thể chinh phục được nhiều khán giả hơn, để trở thành một trong những DJ đầu tiên của Việt Nam đưa văn hóa Việt vươn tầm quốc tế bằng những bản nhạc remix mang “hồn Việt”.

    Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-vanh-jb-chinh-phuc-dinh-cao-am-nhac-dien-tu-tren-duong-dua-o-xu-nguoi-a577385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    DJ tài năng Hưng83 – Hành trình quyết tâm theo đuổi đam mê và mong muốn phát triển thị trường nhạc điện tử Việt

    DJ tài năng Hưng83 – Hành trình quyết tâm theo đuổi đam mê và mong muốn phát triển thị trường nhạc điện tử Việt

    Với niềm đam mê bất tận dành cho âm nhạc điện tử, DJ Hưng83 đã quyết tâm theo đuổi và gặt hái được nhiều thành công trên con đường trở thành DJ chuyên nghiệp. Hiện nay, anh được đánh giá là 1 trong những DJ tài năng với phong cách biểu diễn cuốn hút cùng dòng nhạc đầy tươi mới được săn đón.