+Aa-
    Zalo

    Dở khóc dở cười: Chàng trai được nhờ cầm hộ hoa trong buổi chụp ảnh cưới người yêu cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được bạn thân và người yêu cũ nhờ cầm hoa trong buổi chụp ảnh cưới, chàng trai "số nhọ" nhất năm đăng ảnh "báo cáo" cư dân mạng.

    Được bạn thân và người yêu cũ nhờ cầm hoa trong buổi chụp ảnh cưới, chàng trai "số nhọ" nhất năm đăng ảnh "báo cáo" cư dân mạng.

    Ít ngày trước một thanh niên chia sẻ trên mạng xã hội về số phận bi đát của mình khi được người yêu cũ gửi thiệp hồng kèm lời nhắn "anh đi cùng nhà trai bưng tráp cho em" đã khiến dân mạng xôn xao thì mới đây câu chuyện tương tự xảy ra còn đau lòng hơn rất nhiều.

    Nam thanh niên này được cho là "số nhọ" nhất năm vì được mời đi cầm hoa cưới cho bạn thân và người yêu cũ chụp ảnh cưới.

    Trên trang cá nhân của mình, chàng trai D.C.D đã đăng tải 3 bức ảnh trong buổi chụp hình cưới của bạn thân, anh chàng đóng vai trò "hậu cần" và đặc biệt là lời chia sẻ: "Hôm nay là ngày thằng bạn thân và người yêu cũ đi chụp ảnh cưới và nó mời tôi đi cầm hoa hộ chúng nó!".

    Câu chuyện ngay sau đó đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ, nhiều người tỏ ra ái ngại, chia sẻ cho chàng trai, không ít người lên tiếng chỉ trích cặp đôi bạn thân-người yêu cũ khi đặt "nam chính" vào thế bí.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoc-do-cuoi-chang-trai-duoc-nho-cam-ho-hoa-trong-buoi-chup-anh-cuoi-nguoi-yeu-cu-a220792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan