+Aa-
    Zalo

    Đổ xô xem trăn 2 đầu kỳ lạ ở miền Tây, khách trả 15 triệu đồng chưa bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân ở khu vực thành phố Cà Mau đang đổ xô đến xem con trăn 2 đầu, một thân hiếm gặp của gia đình ông Phạm Văn Thọ.

    Người dân ở khu vực thành phố Cà Mau đang đổ xô đến xem con trăn 2 đầu, một thân hiếm gặp của gia đình ông Phạm Văn Thọ. Hiện có nhiều người hỏi mua con trăn, thậm chí có người trả giá 15 triệu đồng, nhưng ông Thọ chưa đồng ý bán.

    Ngày 19/5, ông Phạm Văn Thọ (trú khóm 3, phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết, trong số các con trăn nuôi mới nở, có một con trăn con có 2 đầu hiếm gặp.

    Cận cảnh con trăn 2 đầu. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo ông Thọ, sau hơn 5 năm nuôi, một con trăn mẹ (nặng khoảng 70kg) đã đẻ được gần 70 quà trứng. Sau 2 tháng ấp trứng, vào chiều ngày 18/5, số trứng đã nở được 48 con trăn con. Đặc biệt, có một con trăn 2 đầu, một thân rất hiếm gặp.

    Con trăn 2 đầu này dài khoảng 30cm, trọng lượng khoảng 150gram. Điểm đặc biệt của nó là từ giữa thân của con trăn tách nhánh ra 2 đầu, còn nửa thân trở về sau giống như những con trăn bình thường.

    Biết tin gia đình ông Thọ có con trăn 2 đầu, nhiều người dân hiếu kỳ đã đổ xô đến để chứng kiến. Nhiều người đã hỏi mua con trăn, có người còn trả giá 15 triệu đồng nhưng ông Thọ chưa đồng ý bán.

    Ông Thọ cho biết, ông đã có hơn 20 năm nuôi trăn thịt và trăn đẻ cũng rất nhiều lứa nhưng chưa thấy con trăn nào có 2 đầu.

    Có người trả giá 15 triệu đồng để mua con trăn nhưng ông Thọ chưa bán. Ảnh: Tổ Quốc

    Một số người dân lớn tuổi có thâm niên trong nghề nuôi trăn ở Cà Mau chia sẻ: "Trăn có hai đầu là 1 hiện tượng rất ít gặp. Song, đây có thể là hiện tượng do đột biến gen".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-xo-xem-tran-2-dau-ky-la-o-mien-tay-khach-tra-15-trieu-dong-chua-ban-a323935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan