+Aa-
    Zalo

    Dọa đưa ảnh "nóng" lên Facebook để chiếm đoạt iPhone người yêu cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì thiếu tiền ăn chơi, Nguyễn Hải Lý đã nhiều lần đe dọa đăng hình ảnh nhạy cảm trước đây lên facebook để tống tiền người yêu.

    (ĐSPL) - Vì thiếu tiền ăn chơi, Nguyễn Hải Lý đã nhiều lần đe dọa đăng hình ảnh nhạy cảm trước đây lên facebook để tống tiền người yêu.

    Theo tin tức báo Hà Tĩnh, Ngày 17/11, tại quán cà phê Chồn (phường Trần Phú, TP​ Hà Tĩnh), công an phường Trần Phú phối hợp Phòng PC45 Công an tỉnh bắt quả tang Nguyễn Hải Lý (25 tuổi, huyện Thạch Hà) cưỡng đoạt điện thoại iPhone 5 của chị A. (21 tuổi).

    Đối tượng Nguyễn Hải Lý (Ảnh: báo Dân Trí)

    Theo báo Dân Trí, Lý khai nhận từng có quan hệ tình cảm với L.T.A. Sau khi giữa hai người xảy ra xích mích, chị A đã chia tay với Lý. Vì thiếu tiền ăn chơi, Nguyễn Hải Lý đã nhiều lần đe dọa đăng hình ảnh nhạy cảm trước đây lên facebook để tống tiền người yêu.

    Được biết trong thời gian quen chị L.T.A, đối tượng thuộc dạng ăn chơi, thế nhưng lại lười lao động nên thường xuyên đe dọa đăng ảnh để tống tiền chị A.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng, hoàn tất hồ sơ đưa đối tượng Lý ra trước pháp luật.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]DTX68GtUsv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doa-dua-anh-nong-len-facebook-de-chiem-doat-iphone-nguoi-yeu-cu-a120331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.