+Aa-
    Zalo

    Đoàn thanh niên hội Luật gia Việt Nam viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng 19/5, trong không khí hân hoan của cả nước, đoàn thanh niên hội Luật gia Việt Nam đã vinh dự được tham gia lễ viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

    Sáng 19/5, trong không khí hân hoan của cả nước, đoàn thanh niên hội Luật gia Việt Nam đã vinh dự được tham gia lễ viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, hòa chung niềm vui của đồng bào cả nước trong ngày kỷ niệm 130 năm sinh nhật Bác Hồ.

    Nhân ngày sinh nhật lần thứ 130 của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018), cùng với đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đã về Thủ đô, xếp hàng dài trước Lăng Bác để được vào viếng Người, bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vô cùng kính yêu của dân tộc Việt Nam; đồng thời nhằm tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên.

    8h sáng 19/5/2020, đoàn thanh niên hội Luật gia Việt Nam cùng Khối các cơ quan Trung ương, Ban Thường vụ Đoàn Khối tham dự lễ viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

    Tham gia cùng đoàn có đồng chí Trần Hữu (Bí thư đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh) làm Trưởng đoàn; đồng chí Trần Quyết Thắng (Phó Bí thư đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh) làm Phó đoàn. Cùng với đó, đồng chí Trần Thị Huyền Trang (Bí thư đoàn cơ quan Trung ương hội Luật gia Việt Nam) và các đoàn viên, thanh niên của Hội cũng đã có mặt từ rất sớm hòa chung không khí lễ kỷ niệm long trọng này tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

    Phát biểu cảm nghĩ, đồng chí Trần Thị Huyền Trang cho biết, Ban chấp hành cơ quan Trung ương hội Luật gia Việt Nam rất vinh dự và tự hào được tham gia chương trình viếng Lăng cùng việc học tập chuyên đề nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

    "Đây là một chương trình ý nghĩa và bổ ích đối với thanh niên của Hội nói chung và thanh niên đoàn khối nói riêng. Chương trình này góp phần giúp đoàn viên nắm rõ cuộc đời, sự nghiệp và những năm tháng làm việc của Bác. Qua hoạt động này, bản thân tôi và các đoàn viên được giáo dục sâu sắc hơn nữa về truyền thống cách mạng của dân tộc Việt Nam. Thông qua hoạt động này, đoàn viên thanh niên của chúng ta sẽ học tập nhiều hơn tấm gương đạo đức của Hồ Chủ tịch. Ngoài ra, chúng ta cần cố gắng hơn nữa, ngày càng rèn luyện, học tập theo tư tưởng, đạo đức của Người, phấn đấu hơn nữa để trở thành đoàn viên ưu tú, thành công dân có ích cho xã hội", đồng chí Huyền Trang cho biết.

    Dự kiến riêng trong ngày hôm nay (19/5), Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ đón khoảng 10.000 lượt khách. Các công tác tiếp đón, đảm bảo an ninh, an toàn đã được các cán bộ, chiến sỹ chuẩn bị rất chu đáo về mọi mặt, phục vụ nhân dân đến viếng Lăng trong ngày đặc biệt.

    Một số hình ảnh tham dự lễ viếng Lăng Chủ tịch sáng 19/5:


    Các Khối cơ quan Trung ương xếp hàng chờ vào viếng Lăng.


    Đại diện cơ quan Trung ương hội Luật gia Việt Nam.

    Các Khối cơ quan Trung ương chụp ảnh lưu niệm nhân kỷ niệm 130 năm sinh nhật Bác. 

    Sau thời gian viếng Lăng, các Khối cơ quan được đi thăm nhà 67 – Ngôi nhà gắn liền với những giây phút cuối cùng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-thanh-nien-hoi-luat-gia-viet-nam-vieng-lang-chu-tich-ho-chi-minh-a323956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan