+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu chính thức chia tay CLB Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Hợp đồng của Văn Hậu với CLB Hà Nội còn 1 năm nữa mới kết thúc. Dù vậy thời gian qua, hai bên đã tiến hành đàm phán để thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

    Sau nhiều cuộc trao đổi giữa ban lãnh đạo CLB Hà Nội và hậu vệ Đoàn Văn Hậutrong thời gian gần đây, CLB bóng đá Hà Nội đồng ý cho cầu thủ sinh năm 1999 gia nhập đội bóng mới trước mùa giải 2023 khởi tranh.

    "Sau nhiều cuộc trao đổi giữa Ban Lãnh đạo đội bóng Thủ đô và hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong thời gian gần đây, CLB bóng đá Hà Nội đồng ý cho cầu thủ người Thái Bình gia nhập đội bóng mới trước mùa giải 2023 khởi tranh", trang chủ của Hà Nội FC xác nhận.

    Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, quê Thái Bình và trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Trong giai đoạn là cầu thủ trẻ, Văn Hậu từng gặt hái những thành công như: hai lần đăng quang Giải U19 quốc gia (2016, 2017), một lần vô địch Giải U21 quốc gia (2016).

    Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo các tuyến trẻ đã đưa Đoàn Văn Hậu giành danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017".

    doan van hau chinh thuc chia tay clb ha noi
    Đoàn Văn Hậu. 

    Trong 6 mùa giải là cầu thủ của CLB Hà Nội tham dự V-League, Văn Hậu thi đấu 86 trận trên tất cả các đấu trường, đóng góp 8 bàn thắng.

    Anh cũng là một trong những cầu thủ trẻ giàu thành tích nhất của bóng đá Việt Nam khi đã giành ba chức vô địch V-League cùng CLB Hà Nội (2018, 2019, 2022), hai Cúp quốc gia (2020, 2022), hai Siêu cúp quốc gia (2018, 2020).

    Hợp đồng của Văn Hậu với CLB Hà Nội còn 1 năm nữa mới kết thúc. Dù vậy thời gian qua, hai bên đã tiến hành đàm phán để thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

    Hiện tại Văn Hậu đang khoác áo đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2022. Anh đã có nhiều đóng góp trong hành trình đi đến chung kết giải đấu của đội tuyển Việt Nam. Nếu không có gì thay đổi, Văn Hậu sẽ tiếp tục được thầy Park bố trí đá chính ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 gặp đội Thái Lan tại sân Thammasat vào ngày 16.1.

    Sau khi AFF Cup 2022 kết thúc, Văn Hậu sẽ chuyển sang đội bóng mới và có thể đó sẽ là đội Công an Hà Nội.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-chinh-thuc-chia-tay-clb-ha-noi-a563448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan