+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 12/11, Đoàn Văn Hậu đã có mặt ở sân bay Nội Bài chuẩn bị cho chuyến bay sang Seoul, Hàn Quốc để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

    Vào lúc 21h ngày 12/11, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng đã có mặt ở sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho chuyến bay tới Seoul (Hàn Quốc). Chuyến bay của Văn Hậu cất cánh lúc 23h, đi cùng hậu vệ này còn có HLV trưởng CLB Hà Nội Park Choong Kyun và một trợ lý ngôn ngữ.

    doan van hau 1
    Đoàn Văn Hậu cùng HLV Park Choong Kyun tại sân bay Nội Bài tối 12/11. Ảnh: VnEpress.

    Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ lên bàn mổ ở Bệnh viện Sjsports. Anh sẽ có thêm 2 tháng lưu trú, theo dõi giai đoạn đầu tiên của quá trình phục hồi chấn thương ở đầu gối phải. Được biết, chi phí cho việc điều trị được CLB Hà Nội và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng chi trả.

    Với chấn thương này, Văn Hậu cần ít nhất 6 tháng mới có thể quay trở lại sân cỏ. Như vậy, Văn Hậu sẽ vắng mặt trong hành trình còn lại của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, cũng như AFF Cup 2020. Anh cũng khó có thể kịp bình phục để tham dự SEA Games 31 trên sân nhà vào tháng 5/2021.

    Văn Hậu từng đầu quân cho Heerenveen (Hà Lan) nhưng không tìm được chỗ đứng. Sau một năm, anh trở về Việt Nam tháng 7/2020 rồi sau đó liên tục dính chấn thương ở cả CLB lẫn đội tuyển.

    Gần nhất vào tháng 8/2021, Văn Hậu lên tập trung ĐT Việt Nam nhưng không thể tập luyện được. Ông Kim Kwang Jae, Trưởng bộ phận y tế của Hà Nội FC xác định anh bị tổn thương sụn chêm và phải tiến hành phẫu thuật đầu gối. Trước đó, trong thời gian hoàn thành những thủ tục cuối cùng để sang Hàn Quốc phẫu thuật, Văn Hậu cũng phải thực hiện các bài tập nhằm giảm trọng lượng cơ thể. 

    Trước khi đi Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu có thời gian xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản tại lượt đi vòng loại thứ ba World Cup 2022. Trận đấu này diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình tối 11/11.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-len-duong-sang-han-quoc-phau-thuat-a519086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan