+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu sang Singapore điều trị chấn thương, không thể dự vòng loại thứ 2 World Cup 2026

    (ĐS&PL) - Một số nguồn tin tiết lộ, Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ sang Singapore điều trị chấn thương sau khi tổ chức đám cưới.

    Báo Lao Động đưa tin ngày 4/11, trang chủ CLB Công an Hà Nội thông báo: "Theo những chẩn đoán ban đầu, chấn thương viêm điểm bám gân gót chân của Văn Hậu sẽ mất từ 3 tới 6 tháng để có thể bình phục hoàn toàn. Đây là tổn thất lớn dành cho nhà đương kim vô địch V.League".

    Để giúp Đoàn Văn Hậu có thể sớm trở lại tập luyện và thi đấu, CLB Công An Hà Nội sẽ hỗ trợ chi phí để cầu thủ 24 tuổi sang Singapore tiến hành kiểm tra và chữa trị. Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ sang Singapore sau khi tổ chức đám cưới vào cuối tháng 11/2023.

    Điều này đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt hết giai đoạn lượt đi tại V.League mùa giải năm nay, cũng không thể cùng đội tuyển Việt Nam dự vòng loại thứ 2 World Cup và Asian Cup 2023.

    doan van hau sang singapore dieu tri chan thuong du kien nghi thi dau 3 6 thang
    Chấn thương của Đoàn Văn Hậu dự kiến sẽ mất 3 - 6 tháng để có thể bình phục hoàn toàn. Ảnh: VPF/VTC News

    Theo thông tin trên VTC News, cầu thủ sinh năm 1999 bị chấn thương từ giai đoạn cuối của mùa giải V.League 2023. Đây cũng là lý do anh không góp mặt ở đội tuyển Việt Nam trong 2 đợt tập trung tháng 9 và tháng 10. 

    Đoàn Văn Hậu cũng không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á mà huấn luyện viên Philippe Troussier vừa công bố.

    Chấn thương của Đoàn Văn Hậu là tổn thất lớn của CLB Công an Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ quê Thái Bình vẫn là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam ở vị trí hậu vệ trái.

    Trước đó, khi còn chơi cho Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu cũng từng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Anh bị chấn thương dây chằng và phải phẫu thuật, trải qua nhiều đợt điều trị sau khi trở về từ CLB Heerenveen (Hà Lan) năm 2021.

    XEM THÊM: Chia sẻ đầy xúc động của HLV Mai Đức Chung khi đội tuyển nữ Việt Nam về nước

    doan van hau sang singapore dieu tri chan thuong du kien nghi thi dau 3 6 thang1
    Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ sang Singapore điều trị chấn thương sau khi tổ chức đám cưới vào cuối tháng 11/2023. Ảnh: Lao Động

    Chân sút trẻ trở lại ở mùa giải V.League 2022, nhanh chóng lấy lại phong độ và giành lại suất chính ở đội tuyển Việt Nam. Đoàn Văn Hậu chơi rất hay ở AFF Cup 2022 - giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo với đội tuyển Việt Nam.

    Anh rời Hà Nội FC chuyển sang khoác áo CLB Công an Hà Nội vào đầu năm 2023, duy trì phong độ ổn định trong gần hết mùa giải trước khi gặp phải chấn thương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-sang-singapore-dieu-tri-chan-thuong-khong-the-du-vong-loai-thu-2-world-cup-2026-a598152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan